Anh hạ cảnh báo nguy cơ khủng bố tại Bắc Ireland

MI5 đã nâng cảnh báo ở Bắc Ireland lên "nghiêm trọng" cách đây khoảng 1 năm, sau cuộc tấn công vào sĩ quan cảnh sát và trước lễ kỷ niệm 25 năm thỏa thuận hòa bình chấm dứt phần lớn 3 thập kỷ bạo lực.

Tàu chở hàng Hy Lạp trúng tên lửa trên Biển Đỏ

Công ty chủ quản và điều hành tàu chở hàng True Confidence - thuộc sở hữu của Hy Lạp - cho biết con tàu này đã bị trúng một quả tên lửa tại địa điểm cách cảng Aden của Yemen khoảng 50 hải lý.

Ấn Độ khai trương căn cứ hải quân chiến lược trên biển Arab

INS Jatayu, được đặt dưới quyền điều hành của Chỉ huy trưởng Vrat Baghel, sẽ giúp hải quân Ấn Độ tăng cường phạm vi hoạt động, đồng thời hỗ trợ các nỗ lực chống cướp biển và chống buôn bán ma túy.

Bầu cử Mỹ 2024: Ứng cử viên Dean Phillips của đảng Dân chủ từ bỏ cuộc đua

Việc ông Phillips "dứt áo" ra đi khiến tác giả, nhà hoạt động Marianne Williamson trở thành đối thủ chính đáng chú ý cuối cùng còn lại của Tổng thống Biden trên chặng đường giành quyền đề cử.

Mỹ và Anh không kích sân bay Hodeidah ở Yemen

Các cuộc không kích diễn ra vài giờ sau khi lực lượng Houthi tiến hành các cuộc tấn công bằng tên lửa nhằm vào tàu True Confidence của Hy Lạp ở Vịnh Aden, khiến ít nhất 2 thủy thủ thiệt mạng.

Triển vọng đạt mục tiêu lạm phát chưa chắc chắn, Fed không vội hạ lãi suất

Fed đã tăng lãi suất cho vay lên mức cao nhất trong 23 năm, động thái khiến lạm phát giảm dần từ mức cao nhất trong nhiều thập niên, tiến gần mục tiêu dài hạn 2%.

Số người thiệt mạng trong hành trình di cư năm 2023 cao chưa từng thấy

Theo Tổ chức Di cư quốc tế (IOM), năm 2023 là năm có số người di cư thiệt mạng cao nhất kể từ khi các dữ liệu bắt đầu được thống kê từ khoảng 10 năm trước.

Tân Tổng thống Hungary ký ban hành luật chấp thuận Thụy Điển gia nhập NATO

Sau khi Thổ Nhĩ Kỳ phê chuẩn nỗ lực của Thụy Điển hồi tháng trước, Hungary là quốc gia cuối cùng trong số 31 thành viên NATO đưa ra quyết định tương tự.

Hệ thống của Cơ quan Tình báo Tài chính Canada ngừng hoạt động do tấn công mạng

Việc nhằm vào Cơ quan Tình báo Tài chính Canada là diễn biến mới nhất trong một loạt các vụ tấn công mạng vào các cơ quan liên bang Canada, tiếp sau vụ tấn công vào lực lượng Cảnh sát Canada.

Hàn Quốc và Mỹ chỉ định trưởng đoàn đàm phán mới về chia sẻ chi phí quốc phòng

Hàn Quốc cho biết sẽ nỗ lực chia sẻ chi phí quốc phòng hợp lý thông qua đàm phán với Mỹ nhằm duy trì hoạt động đồn trú của binh sỹ Mỹ ở Hàn Quốc, một trụ cột quan trọng trong năng lực phòng thủ chung.
Trang 33 trong 1996 << < 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36 37 38 39 40 330 670 1000 1330 1660 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1115
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1115
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76448581