Thị trưởng Miami bước vào cuộc đua giành vé đề cử của đảng Cộng hòa

Ông Francis Suarez đã nộp hồ sơ đăng ký lên cơ quan bầu cử liên bang, qua đó chính thức bước vào cuộc đua giành tấm vé đề cử của đảng Cộng hòa ra tranh cử Tổng thống Mỹ vào năm 2024.

Yemen kêu gọi gây sức ép buộc Houthi ngừng tấn công cơ sở dầu mỏ

Các hành động của lực lượng Houthi, như tấn công vào các cơ sở dầu mỏ có nguy cơ làm trầm trọng thêm cuộc khủng hoảng nhân đạo và cản trở chính phủ chi trả tiền lương cho các nhân viên khu vực công.

EU tổ chức Hội nghị lần thứ 7 về trợ giúp cho tương lai của Syria

Hội nghị Brussels lần thứ 7 là sự kiện cam kết chính cho Syria và khu vực trong năm nay, cho phép cộng đồng quốc tế đổi mới các nỗ lực hướng tới một giải pháp chính trị cho cuộc xung đột.

Chi tiết kế hoạch chuyến thăm Trung Quốc và Anh của Ngoại trưởng Mỹ

Từ ngày 16-21/6, Ngoại trưởng Mỹ Antony J. Blinken sẽ có chuyến công du tới Trung Quốc và Vương quốc Anh với một chương trình nghị sự dày đặc.

Việt Nam dự hội nghị quan chức cao cấp Diễn đàn khu vực ASEAN

Trọng tâm thảo luận của hội nghị là kiểm điểm tình hình và định hướng hợp tác ARF, thảo luận các vấn đề quốc tế và khu vực cùng quan tâm, và chuẩn bị cho Hội nghị Bộ trưởng ARF-30 (7/2023).

IAEA và Ukraine thảo luận vấn đề an ninh của nhà máy Zaporizhzhia

Tổng thống Ukraine Zelensky cho rằng các rủi ro an ninh với nhà máy Zaporizhzhia đã tăng đáng kể sau khi đập thủy điện Kakhovka bị vỡ, đồng thời hoan nghênh sự hiện diện của các thanh sát viên IAEA.

Ông Putin cân nhắc khả năng Nga rút khỏi Sáng kiến Ngũ cốc Biển Đen

Tổng thống Putin nêu rõ trên thực tế, hầu hết số ngũ cốc của Ukraine được chuyển đến các quốc gia thịnh vượng tại EU, chứ không đến các nước châu Phi, và điều này trái với thỏa thuận.

Hàn-Mỹ thảo luận ngăn chặn các mối đe dọa quân sự của Triều Tiên

Bộ trưởng Quốc phòng Hàn Quốc Lee Jong-sup nhấn mạnh rằng các cơ quan quốc phòng của Hàn Quốc và Mỹ cần thực hiện nhiều biện pháp hiệu quả khác nhau để tăng cường khả năng "răn đe mở rộng" của Mỹ.

Ủy ban Hạ viện Mỹ sẽ tổ chức bỏ phiếu về dự luật tiền điện tử

Chủ tịch Ủy ban Dịch vụ Tài chính Hạ viện Mỹ đã dẫn dắt những nỗ lực của một số đảng viên Cộng hòa tại Quốc hội, nhằm thông qua dự luật thiết lập các quy tắc rõ ràng cho lĩnh vực tiền điện tử.

Trung Quốc kêu gọi Mỹ tránh làm quan hệ song phương xấu đi

Bộ trưởng Ngoại giao Trung Quốc Tần Cương bày tỏ hy vọng Washington sẽ cùng Bắc Kinh giải quyết bất đồng, thúc đẩy trao đổi và hợp tác, tránh cho mối quan hệ song phương ngày càng xấu đi.
Trang 236 trong 1995 << < 229 230 231 232 233 234 235 236 237 238 239 240 241 242 243 330 660 1000 1330 1660 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 2058
    • Thành viên Thành viên 1
    • Tổng Tổng 2059
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76252218