Khuôn khổ Đối tác Chiến lược đưa quan hệ Việt-Hàn lên tầm cao mới

Quan hệ giữa hai nước sẽ ngày càng mở rộng và đi vào chiều sâu vì lợi ích của hai nước, cũng như của người dân, địa phương và doanh nghiệp.

Pháp muốn Liên minh châu Âu xây dựng chiến lược phòng thủ độc lập

Tổng thống Emmanuel Macron đã đạt được tiến bộ trong việc thuyết phục một số đồng minh của Paris trong EU xem xét và cân nhắc về một chiến lược phòng thủ mang tính tự chủ chiến lược hơn.

Trung Quốc giảm lãi suất cho vay chuẩn LPR nhằm thúc đẩy kinh tế

Trước tình hình kinh tế không như kỳ vọng, giới chuyên gia kêu gọi các ngân hàng Trung Quốc tiếp tục giảm lãi suất cho vay để giảm gánh nặng tài chính cho các doanh nghiệp tư nhân vừa và nhỏ.

Ông Stoltenberg: NATO chưa trao tư cách thành viên cho Ukraine

Theo Tổng thư ký Stoltenberg, NATO sẽ không thảo luận việc mời Ukraine gia nhập chính thức tại Hội nghị thượng đỉnh Vilnius nhưng sẽ thảo luận cách "siết chặt quan hệ chính trị" với nước này.

LHQ thông qua thỏa thuận lịch sử về bảo vệ các vùng biển quốc tế

Hiệp ước quốc tế đầu tiên trên thế giới bảo vệ các vùng biển quốc tế là một thỏa thuận về môi trường mang tính lịch sử được xây dựng nhằm bảo vệ các hệ sinh thái quan trọng đối với nhân loại.

Tổng thống Joe Biden: Quan hệ giữa Mỹ và Trung Quốc đi đúng hướng

Tổng thống Mỹ Joe Biden cho rằng quan hệ giữa Mỹ và Trung Quốc đang đi đúng hướng và hai bên đã nhất trí ổn định hóa sự cạnh tranh dữ dội để không dẫn đến xung đột song chưa có đột phá.

Quốc hội Anh: Cựu Thủ tướng Anh Boris Johnson cố tình lừa dối

Ủy ban đặc quyền của Quốc hội Anh kết luận cựu Thủ tướng Boris Johnson cố tình lừa dối về các bữa tiệc tại Văn phòng Thủ tướng ở Phố Downing trong thời gian Anh áp lệnh phong tỏa phòng dịch.

Kho dự trữ cạn kiệt, Bộ Quốc phòng Đức tăng tốc mua sắm vũ khí

Một báo cáo nội bộ cho hay Bộ Quốc phòng Đức dự kiến sẽ trình Ủy ban Ngân sách Quốc hội Liên bang Đức 9 hợp đồng mua sắm đạn pháo và xe tăng trước kỳ nghỉ Hè của Quốc hội Đức.

Mỹ: Xả súng khiến nhiều người thiệt mạng tại thành phố Kellogg

Các quan chức thực thi pháp luật thành phố Kellogg, bang Idaho đã tìm thấy 4 thi thể tại một khu dân cư và bắt giữ một người đàn ông 31 tuổi được cho là có liên quan đến vụ sát hại này.

Ngân hàng UBS đứng trước nguy cơ bị phạt hàng trăm triệu USD

Do những sai phạm liên quan đến ngân hàng Credit Suisse và quỹ Archegos, UBS có thể bị Cơ quan quản lý rủi ro của Anh phạt 127 triệu USD, còn án phạt của Fed có thể lên tới mức 300 triệu USD.
Trang 230 trong 1995 << < 223 224 225 226 227 228 229 230 231 232 233 234 235 236 237 330 660 1000 1330 1660 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 922
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 922
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76374219