Chính phủ Mỹ sắp đưa ra một gói hỗ trợ mạnh mẽ mới cho Ukraine

Ngoại trưởng Mỹ Antony Blinken cho biết ông sẽ đưa ra một gói hỗ trợ mới cho Ukraine vào ngày 21/6, khi ông tái khẳng định cam kết của Washington trong việc ủng hộ Kiev trong chuyến thăm London.

Qatar ký hợp đồng cung cấp khí đốt cho Trung Quốc trong 27 năm

Trong vòng 27 năm tới, mỗi năm Qatar sẽ cung cấp 4 triệu tấn khí đốt tự nhiên từ Dự án mỏ North Field East mở rộng cho đối tác Trung Quốc, đây là thỏa thuận cung cấp LNG thứ hai của Doha với Bắc Kinh

Mỹ không đề ứng cử viên cụ thể cho vị trí Tổng Thư ký NATO

Ngoại trưởng Mỹ cho biết nước này đang tham vấn rất chặt chẽ với các đồng minh và đối tác của mình để xác định hướng đi với NATO và ban lãnh đạo của tổ chức này.

Brazil thu về hàng tỷ USD nếu biến rừng Amazon thành nền kinh tế xanh

Bằng việc mở rộng ngành công nghiệp bền vững và chuyển đổi thành nền nông nghiệp phát thải carbon thấp, Amazon có thể đóng vai trò dẫn đầu trong việc đưa Brazil thành nước đầu tàu về kinh tế xanh.

Hai người mất tích trong vụ rơi máy bay quân sự tại Canada

Trực thăng CH-147F Chinook chở các thành viên Phi đội trực thăng chiến thuật 450 đã bị rơi ở sông Ottawa và hiện đã tìm thấy 2 người trong khi hai người khác vẫn đang mất tích.

8 người thiệt mạng trong vụ đụng độ ở khu vực bán tự trị ở Somalia

Xung đột nổ ra trong bối cảnh một phiên họp nghị viện tranh luận về những thay đổi đối với hiến pháp địa phương mà phe đối lập cáo buộc là nỗ lực của lãnh đạo Puntland để kéo dài nhiệm kỳ tại vị.

Con trai Tổng thống Mỹ Joe Biden đồng ý thỏa thuận nhận tội

Theo các công tố viên, ông Hunter Biden đã nhận 2 tội danh không nộp thuế thu nhập liên bang và sở hữu súng bất hợp pháp dù từng sử dụng ma túy.

Ấn định ngày xét xử cựu Tổng thống Trump liên quan vụ tài liệu mật

Ông Trump bị truy tố hình sự với cáo buộc cất giữ trái phép tài liệu mật của chính phủ sau khi mãn nhiệm và âm mưu cản trở công lý khi tìm cách che giấu tài liệu khỏi các nhà điều tra.

Bầu cử Mỹ: Đảng Dân chủ lúng túng với ứng viên Robert F. Kennedy Jr

Ông Robert F. Kennedy Jr., 69 tuổi, là con trai cựu Bộ trưởng Tư pháp Robert F. Kennedy và là cháu ruột cố Tổng thống Mỹ John F. Kennedy - người bị ám sát năm 1963.

Thị trường điện: EU không đạt đồng thuận vì đề xuất của Thụy Điển

Cuộc họp ngày 19/6 của các bộ trưởng năng lượng Liên minh châu Âu đã kết thúc mà không đạt được sự nhất trí chung về chương trình cải cách thị trường điện nhằm tránh để xảy ra khủng hoảng năng lượng.
Trang 229 trong 1995 << < 222 223 224 225 226 227 228 229 230 231 232 233 234 235 236 330 660 1000 1330 1660 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 878
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 878
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76414053