Australia bổ nhiệm giám đốc an ninh mạng, tăng cường bảo mật quốc gia

Một thiếu tướng không quân của Australia sẽ trở thành điều phối an ninh mạng nước này, cùng sự hỗ trợ của một văn phòng quốc gia trong Bộ Nội vụ và bắt đầu nhiệm kỳ vào ngày 3/7 tới.

Quan chức Mỹ và Liên hợp quốc thảo luận về thỏa thuận ngũ cốc Biển Đen

Trong cuộc điện đàm, Ngoại trưởng Antony Blinken và Tổng thư ký Liên hợp quốc Antonio Guterres đã thảo luận về việc Nga tuyên bố không gia hạn thỏa thuận ngũ cốc ở Biển Đen.

Nhật Bản: Lực lượng Cảnh sát biển và Phòng vệ biển tập trận chung

Cuộc tập trận diễn trong khoảng 2 giờ ở phía Đông đảo Izu Oshima trên Thái Bình Dương, cách Tokyo khoảng 100 km về phía Nam, với sự tham gia của khoảng 300 người cùng tàu khu trục Yamagiri.

Sau cuộc gặp cấp cao, Mỹ-Ấn nhất trí chấm dứt 6 tranh chấp tại WTO

Các vụ tranh chấp giữa Mỹ và Ấn Độ liên quan đến các chính sách đối với pin Mặt Trời và môđun năng lượng Mặt Trời, lĩnh vực năng lượng tái tạo, các sản phẩm thép và nhôm.

Malaysia cảnh báo sẽ có hành động pháp lý với công ty mẹ của Facebook

Dù đã nhiều lần yêu cầu, song Meta- công ty mẹ của Facebook đã không gỡ bỏ những nội dung độc hại trên Facebook, do đó giới chức Malaysia thông báo sẽ có hành động pháp lý chống lại công ty này.

LHQ thông qua nghị quyết về Chiến lược Chống Khủng bố Toàn cầu

Nghị quyết của LHQ nhấn mạnh tầm quan trọng của việc đảm bảo Chiến lược Chống Khủng bố Toàn cầu luôn thích ứng, phù hợp với các mối đe dọa mới và các xu hướng phát triển của khủng bố quốc tế.

Nga kiện Australia về quyết định thu hồi đất xây Đại sứ quán

Năm 2022, chính quyền Thủ đô quốc gia Australia đã quyết định thu hồi hợp đồng cho Nga thuê một khu đất ở ngoại ô Yarralumla, cách tòa nhà Quốc hội Australia 500m.

Đụng độ giữa người Palestine với người Do Thái định cư ở Bờ Tây

Các đoạn video lan truyền trên mạng Internet cho thấy những người định cư Do Thái và người Palestine đã ném đá vào nhau và hỏa hoạn đã xảy ra tại ngôi làng cạnh khu định cư Shiloh.

Tổng thống Hàn Quốc thăm Việt Nam: Củng cố lòng tin, tăng cường lợi ích đan xen

Chuyến thăm Việt Nam của Tổng thống Yoon Suk Yeol nhằm củng cố lòng tin và tăng cường lợi ích đan xen, đồng thời góp phần tạo xung lực mới cho hợp tác giữa hai nước trong năm 2023 trên tất cả các lĩnh vực trọng yếu.

Kết nối cộng đồng doanh nghiệp hai nước Việt Nam và Indonesia

Với tổng số dân hơn 375 triệu người, Việt Nam và Indonesia là những thị trường lớn trong ASEAN và có nhiều tiềm năng tăng cường hợp tác trong lĩnh vực kinh doanh và đầu tư.
Trang 226 trong 1995 << < 219 220 221 222 223 224 225 226 227 228 229 230 231 232 233 330 660 1000 1330 1660 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1309
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1309
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76398335