Thượng viện Campuchia thông qua toàn văn dự thảo Luật Bầu cử sửa đổi

Nội dung sửa đổi lần này của Luật Bầu cử Campuchia tập trung vào quy định những người không đi bỏ phiếu sẽ không có quyền ứng cử trong các kỳ bầu cử tiếp theo.

Mỹ sẽ đưa một tàu ngầm trang bị vũ khí hạt nhân đến Hàn Quốc

Mỹ đã cam kết điều một tàu ngầm hạt nhân mang tên lửa đạn đạo đến Hàn Quốc để tăng cường hơn nữa "khả năng hiển thị thường xuyên" của các khí tài chiến lược trên Bán đảo Triều Tiên.

Anh tuyên bố ủng hộ mở rộng Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc

Ngoại trưởng Anh James Cleverly nhấn mạnh nước này muốn thấy châu Phi có đại diện thường trực trong Hội đồng Bảo an; và Ấn Độ, Brazil, Đức và Nhật Bản cũng nên có ghế thường trực trong Hội đồng

Lạm phát của Đức đã tăng trở lại sau nhiều tháng giảm tốc

Lạm phát của Đức tăng do tác động bất lợi so với tháng 6/2022, thời điểm lạm phát giảm do chính phủ giảm thuế nhiên liệu để bù đắp chi phí năng lượng tăng cao sau khi xung đột Nga-Ukraine nổ ra.

Pháp ban hành lệnh giới nghiêm ở ngoại ô Paris do biểu tình bạo lực

Các cuộc biểu tình phản đối cái chết của thiếu niên Nahel, 17 tuổi, người bị cảnh sát bắn chết khi đang dừng giao thông, đã lan rộng khắp nước Pháp, khi có 150 người bị bắt giữ chỉ trong một đêm.

Thủ tướng Israel Netanyahu cho biết dự định tiếp tục cải cách tư pháp

Ông Netanyahu vẫn tiếp tục cải cách tư pháp nhưng kế hoạch sẽ không gồm điều khoản giảm thẩm quyền của Tòa án Tối cao và trao cho các chính trị gia tiếng nói lớn hơn trong việc lựa chọn thẩm phán.

Nhật Bản hối thúc Triều Tiên sớm giải quyết vấn đề công dân bị bắt cóc

Chánh Văn phòng Nội các Nhật Bản nhấn mạnh Thủ tướng Kishida bày tỏ mong muốn khởi động đàm phán "vô điều kiện" để mở đường cho hội nghị thượng đỉnh giải quyết vấn đề công dân Nhật Bản bị bắt cóc.

Ông Prayut Chan-o-cha tuyên bố không tái tranh cử Thủ tướng Thái Lan

Thủ tướng Thái Lan sắp mãn nhiệm, Tướng Prayut Chan-o-cha, cam kết “sẽ thực hiện nhiệm vụ của mình cho đến ngày 3/7, khi Quốc vương chủ trì lễ khai mạc Quốc hội.”

NATO nhất trí gia hạn nhiệm kỳ đối với Tổng Thư ký Stoltenberg

Được bổ nhiệm vào ngày 1/10/2014, cựu Thủ tướng Na Uy Jens Stoltenberg đã đảm nhiệm 2 nhiệm kỳ Tổng Thư ký NATO và đã được gia hạn thêm một năm sau khi Nga phát động chiến dịch quân sự tại Ukraine.

Hội nghị thượng đỉnh Liên minh châu Âu thảo luận về nhiều vấn đề nóng

Trong hội nghị thượng đỉnh 2 ngày, các nhà lãnh đạo EU sẽ thảo luận về xung đột Nga-Ukraine và sự hỗ trợ đối với Ukraine cũng như các vấn đề kinh tế, đối ngoại, an ninh và quốc phòng.
Trang 220 trong 1995 << < 213 214 215 216 217 218 219 220 221 222 223 224 225 226 227 330 660 1000 1330 1660 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 965
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 965
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76399650