Đà giảm kéo dài, đồng ruble của Nga tiếp tục suy yếu so với đồng USD

Cuộc binh biến do tập đoàn quân sự tư nhân Wagner tiến hành cuối tháng Sáu đã tác động đến các thị trường và đặt ra câu hỏi về tính ổn định chính trị tại Nga. Đây là một lý do khiến đồng ruble rớt giá

Indonesia kiểm tra vụ 35 triệu dữ liệu hộ chiếu bị rao bán trên mạng

Chiều 5/7, tài khoản Twitter @secgron của chuyên gia an ninh mạng Teguh Aprianto cho hay có tới hơn 34 triệu dữ liệu hộ chiếu của Indonesia đã bị rò rỉ và rao bán trên mạng với giá 10.000 USD.

Thủ tướng Hy Lạp: Chính phủ mới sẽ “sửa chữa sai lầm trong quá khứ"

Thủ tướng Hy Lạp Kyriakos Mitsotakis nêu rõ trong 4 năm tới, Chính phủ mới tập trung vào các mục tiêu như cắt giảm thuế, tăng lương và lương hưu, cũng như thanh toán các khoản nợ trước thời hạn.

Ấn Độ và Nhật Bản nhất trí thúc đẩy quan hệ hợp tác kinh tế, đầu tư

Tiếp phái đoàn Nhật Bản do cựu Thủ tướng Yoshihide Suga dẫn đầu, Thủ tướng Narendra Modi mời gọi các nhà đầu tư Nhật Bản mở rộng đầu tư vào Ấn Độ và khám phá những con đường hợp tác mới.

Cảnh sát Bỉ, Hà Lan và Đức mở chiến dịch truy quét khủng bố

Điều phối viên quốc gia về chống khủng bố và an ninh tại Hà Lan lưu ý có những tín hiệu ngày càng tăng cho thấy các tổ chức thánh chiến đang chuẩn bị thực hiện các cuộc tấn công khủng bố ở châu Âu.

Thụy Điển nỗ lực khai thông bế tắc trong quá trình gia nhập NATO

Các nhà ngoại giao tại NATO hoài nghi khả năng Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ Erdogan sẽ thay đổi quan điểm dù hai bên đã đạt được thỏa thuận về dỡ bỏ "các chướng ngại vật" cản trở Thụy Điển gia nhập NATO.

Phần Lan tiếp tục hạn chế hoạt động đi lại đối với công dân Nga

Thông cáo báo chí của Bộ Ngoại giao Phần Lan nêu rõ công dân Nga thuộc diện đi công tác sẽ chỉ được nhập cảnh Phần Lan và phải chứng minh có lý do thực sự cần thiết đến nước này.

Sốt rét gây tử vong cho gần nửa triệu trẻ em dưới 5 tuổi mỗi năm

Các tổ chức đa phương cho biết 12 quốc gia châu Phi sẽ nhận được tổng cộng 18 triệu liều vaccine sốt rét nhằm bảo vệ trẻ em trước căn bệnh hiểm nghèo và gây nhiều tử vong này.

Algeria cung cấp 30 triệu USD hỗ trợ tái thiết thành phố Jenin

Quyết định hỗ trợ tái thiết thành phố Jenin của Algeria nhằm đáp lại một chiến dịch quân sự quy mô lớn do lực lượng Israel phát động nhằm vào Jenin và trại tị nạn của họ ở Bờ Tây từ ngày 3-4/7.

LHQ: Ngoại giao là cách duy nhất để giải quyết vấn đề hạt nhân Iran

Phó Tổng thư ký Liên hợp quốc Rosemary DiCarlo cho rằng điều cần thiết nhất là tất cả các bên nối lại cuộc đối thoại về hạt nhân Iran càng nhanh càng tốt và đạt thỏa thuận về các vấn đề còn tồn tại.
Trang 219 trong 2000 << < 212 213 214 215 216 217 218 219 220 221 222 223 224 225 226 330 670 1000 1330 1670 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 709
    • Thành viên Thành viên 2
    • Tổng Tổng 711
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76712519