Tổng thống Mỹ Biden kêu gọi áp lệnh cấm bán các loại vũ khí tấn công

Nhân dịp Quốc khánh, ông Biden nhắc lại lời kêu gọi cấm toàn bộ vũ khí tấn công, băng đạn dung lượng lớn, cất giữ vũ khí vào nơi an toàn, chấm dứt việc nhà sản xuất súng đạn được miễn trừ trách nhiệm.

AL hoan nghênh Ai Cập và Thổ Nhĩ Kỳ nâng cấp quan hệ ngoại giao

Tổng Thư ký Liên đoàn Arab (AL) đánh giá rằng quyết định nâng cấp quan hệ ngoại giao giữa Ai Cập và Thổ Nhĩ Kỳ phản ánh tiến triển tích cực, góp phần làm xoa dịu tình hình trong khu vực.

Google bị phạt tại Pháp vì hiển thị kết quả tìm kiếm không đầy đủ

Lực lượng chức năng Pháp cho biết kết quả hiển thị trên Google không đầy đủ và Google Play thiếu thông tin về phương thức thanh toán và thủ tục giải quyết tranh chấp nếu có.

Số đơn xin tị nạn tại EU tăng lên mức cao nhất trong 6 năm

Số đơn xin tị nạn ở EU trong năm ngoái đạt 996.000 đơn, mức cao nhất trong 6 năm qua. Ngoài ra, có khoảng 4 triệu người Ukraine đi sơ tán tại EU do xung đột không được tính trong số này.

Quốc hội Israel thông qua lần 1 dự luật cải cách tư pháp mới

Kế hoạch cải cách tư pháp do chính phủ của Thủ tướng Netanyahu thúc đẩy nhằm ngăn các tòa án được quyền xem xét lại hay bãi bỏ các quyết định hành pháp của chính quyền.

OCBC: ASEAN-Trung Quốc thúc đẩy các mối liên kết sâu sắc hơn

Theo chuyên gia OCBC của Singapore, mặc dù tăng trưởng thương mại toàn cầu giảm tốc do suy thoái kinh tế nhưng trao đổi thương mại ASEAN-Trung Quốc dự báo tiếp tục tăng trưởng mạnh trong cả năm nay.

Cuba được Diễn đàn Sao Paulo vinh danh là Di sản Phẩm giá Toàn cầu

Tuyên bố kết thúc Diễn đàn Sao Paulo nêu rõ: “'Phẩm giá của người dân Cuba là tấm gương cho tất cả các quốc gia và các đảng nhân dân trên thế giới.”

Các nhà lãnh đạo MERCOSUR cam kết ưu tiên kết thúc đàm phán FTA với EU

Tổng thống Brazil - Chủ tịch luân phiên MERCOSU cam kết đẩy nhanh tiến độ ký kết FTA giữa khối và EU, dựa trên việc đảm bảo không gian cần thiết cho việc áp dụng chính sách có lợi cho tất cả các bên.

Quân đội Israel bắt đầu rút khỏi Jenin, xác nhận 1 binh sỹ thiệt mạng

Các lực lượng quân đội Israel (IDF) đã bắt đầu rút khỏi thành phố Jenin ở Bờ Tây sau 44 giờ triển khai chiến dịch quân sự lớn tại khu vực này.

Tổng thống Mỹ đề cử hai ứng viên Đảng Cộng hòa vào Ủy ban Thương mại

Nếu đề cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden được Thượng viện phê chuẩn, hai ứng cử viên đảng Cộng hòa sẽ cân bằng lại “cán cân quyền lực” tại Ủy ban Thương mại Liên bang Mỹ (FTC)
Trang 217 trong 1996 << < 210 211 212 213 214 215 216 217 218 219 220 221 222 223 224 330 670 1000 1330 1660 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 900
    • Thành viên Thành viên 1
    • Tổng Tổng 901
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76422795