Chuyên gia: Cần phải có nghiên cứu đầy đủ để xây dựng dự luật cho AI

Chuyên gia cho rằng các quy định liên quan đến AI có thể được thực hiện bằng cách khám phá tác động của các kết quả do AI tạo ra, bản chất và phạm vi của các công việc liên quan.

Phó Thủ tướng Nga: Thị trường dầu mỏ thế giới đang ổn định

Theo Phó Thủ tướng Nga Alexander Novak thị trường dầu mỏ toàn cầu hiện ổn định, nhờ các hành động của OPEC+, trong đó có Nga, sự cân bằng cung cầu được đảm bảo.

Đan Mạch nghiên cứu biện pháp ngăn chặn việc tái diễn đốt kinh Koran

Ngoại trưởng Đan Mạch Lars Rasmussen thừa nhận những sự cố gần đây liên quan đến việc đốt và xúc phạm kinh Koran ở Đan Mạch là đáng tiếc và mâu thuẫn với các giá trị xã hội của nước này.

Brazil chi 410 triệu USD để phòng, chống tội phạm tại Amazon

Chính phủ Brazil sẽ cấp khoản ngân sách trị giá 2 tỷ real (khoảng 410 triệu USD) cho hoạt động tăng cường an ninh tại khu vực Amazon, nhằm trấn áp tội phạm môi trường, buôn bán ma túy và vũ khí.

Mỹ quyết định dừng một số chương trình hỗ trợ nước ngoài cho Niger

Ngoại trưởng Mỹ Antony Blinken nêu rõ: “Chúng tôi vẫn tiếp tục cam kết hỗ trợ người dân Niger, đồng thời kêu gọi ngay lập tức khôi phục chính phủ dân cử tại quốc gia này.”

Triều Tiên chỉ trích luận điệu của Mỹ về vấn đề hạt nhân

Triều Tiên khẳng định nước này là một quốc gia sở hữu vũ khí hạt nhân có trách nhiệm, cam kết cấm sử dụng hạt nhân và đe dọa các quốc gia phi hạt nhân và không phổ biến vũ khí hạt nhân.

Các nước ECOWAS hợp tác vạch kế hoạch can thiệp quân sự vào Niger

ECOWAS sẽ không tiết lộ thời điểm cũng như vị trí tấn công và các quyết định liên quan sẽ do những người đứng đầu các quốc gia thành viên ECOWAS đưa ra.

Củng cố tình hữu nghị, Đối tác Chiến lược Việt Nam-Indonesia

Chuyến thăm Indonesia của Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ sẽ là cơ hội để thắt chặt hơn nữa quan hệ đối tác và thúc đẩy hợp tác kinh tế tiềm năng giữa hai nước trên nhiều lĩnh vực cùng có lợi.

Đụng độ lớn xảy ra giữa cảnh sát và người biểu tình ở Thụy Điển

Cảnh sát cho biết ít nhất 52 người đã bị thương và hàng chục người bị tạm giữ sau khi khoảng 1.000 người biểu tình chống Chính phủ dùng cọc để tấn công và ném đá về phía cảnh sát.

Ông Trump trình diện tòa, phủ nhận tìm cách đảo ngược kết quả bầu cử

Ông Trump khẳng định ông "không có tội," ngay sau khi thẩm phán phụ trách Moxila Upadhyaya đọc 4 tội danh trong cáo trạng cùng án phạt tối đa nếu cựu Tổng thống Mỹ bị kết tội.
Trang 197 trong 2002 << < 190 191 192 193 194 195 196 197 198 199 200 201 202 203 204 330 670 1000 1330 1670 2000 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 578
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 578
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76762311