Đức kêu gọi thúc đẩy các cuộc thảo luận về hòa bình Ukraine

Thủ tướng Đức cho rằng những cuộc thảo luận quốc tế về hòa bình cho Ukraine được tổ chức ở cấp các cố vấn chính sách ngoại giao là "rất đặc biệt," quan trọng và mới chỉ bắt đầu.

UAE bác bỏ thông tin gửi vũ khí đến Sudan dưới dạng hàng viện trợ

UAE đã bác bỏ cáo buộc của “các quan chức Uganda” về việc họ đã ''vận chuyển vũ khí tới Sudan qua Uganda trên một chiếc máy bay chở hàng viện trợ cho những người tị nạn ngày 2/6...''

Iran: Xuất khẩu dầu thô vượt chỉ tiêu đề ra của chính phủ

Bộ trưởng Dầu mỏ Iran Javad Owji thông báo sản lượng dầu thô của Iran đã tăng lên xấp xỉ 3,2 triệu thùng/ngày; xuất khẩu dầu thô đã vượt qua mục tiêu đề ra của chính phủ là 1,4 triệu thùng/ngày.

Chính quyền quân sự Niger sẵn sàng đối thoại với ECOWAS

Người đứng đầu chính quyền quân sự Niger nói rằng họ để ngỏ việc xem xét các biện pháp ngoại giao và hòa bình nhằm giải quyết những khúc mắc hiện nay.

Mỹ-Nhật-Hàn sẽ thiết lập cơ chế khung quan trọng về hợp tác an ninh

Quan chức Hàn Quốc thông qua Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ-Nhật-Hàn sắp tới, các bên sẽ tạo ra một cơ chế khung quan trọng trong tương lai về hợp tác an ninh ba bên, tiến tới thể chế hóa khung hợp tác này.

Trung Quốc và Angola đẩy mạnh hợp tác về thương mại, đầu tư

Trung Quốc sẵn sàng hợp tác hoạch định chiến lược cho giai đoạn hợp tác kinh tế và thương mại song phương với Angola, tăng cường phạm vi hợp tác thương mại và đầu tư.

Hải quân Maroc giải cứu 130 người di cư Senegal trên Đại Tây Dương

Hải quân Maroc đã chặn chiếc thuyền chở người di cư khi nó đang di chuyển từ Cảng Fass Boye ở Senegal đi về phía Bắc nhằm hướng tới Quần đảo Canary của Tây Ban Nha.

Hành lang nhân đạo tạm thời mới trên Biển Đen đã bắt đầu hoạt động

Đối tượng sử dụng hành lang dự kiến sẽ là các tàu thương mại bị mắc kẹt tại các cảng bên bờ Biển Đen của Ukraine, chuyên chở các mặt hàng như ngũ cốc và các loại nông sản khác.

Mỹ cho phép một số giao dịch hành chính với các thể chế tài chính Nga

Ngày 10/8, Bộ Tài chính Mỹ cho biết nước này sẽ cho phép các thực thể và cá nhân của nước này tiến hành một số giao dịch hành chính nhất định với ngân hàng trung ương của Nga.

Tổng thống Hàn Quốc khẳng định vai trò quan trọng của Bộ Tư lệnh LHQ

Tổng thống Yoon Suk Yeol nhấn mạnh Bộ Tư lệnh Liên hợp quốc đã và đang tiếp tục đóng vai trò then chốt trong việc duy trì hòa bình trên Bán đảo Triều Tiên suốt 70 năm qua.
Trang 186 trong 2000 << < 179 180 181 182 183 184 185 186 187 188 189 190 191 192 193 330 670 1000 1330 1670 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 886
    • Thành viên Thành viên 1
    • Tổng Tổng 887
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76698231