Thụy Sĩ tăng cường quan hệ song phương với Australia và New Zealand

Trong chuyến công du tại Australia ngày 6/8, Ngoại trưởng Thụy Sĩ Ignazio Cassis nhấn mạnh tới việc Bern coi trọng thúc đẩy hợp tác song phương giữa hai quốc gia.

Các quan chức Fed cân nhắc kịch bản ngừng tăng lãi suất

Cuộc họp tiếp theo của Fed để thảo luận về lãi suất dự kiến sẽ diễn ra trong hai ngày 19-20/9. Trước đó, Fed đã để ngỏ khả năng có thể tiếp tục nâng lãi suất để ứng phó lạm phát tăng cao.

Anh: Rò rỉ dữ liệu cá nhân ảnh hưởng tới hàng chục nghìn cảnh sát

Sự cố rò rỉ thông tin của cảnh sát bị cho là rất nhạy cảm tại vùng lãnh thổ Bắc Ireland của Anh vì các nhân viên cảnh sát tại đây từng bị các nhóm chống đối tấn công bằng súng hoặc bom.

Quan điểm của lưỡng đảng Mỹ trong nhiều lĩnh vực ngày càng cách biệt

Quan điểm của đảng Cộng hòa và đảng Dân chủ Mỹ trong các vấn đề như nhập cư, chống biến đổi khí hậu và bạo lực súng đạn,... ngày càng khó nhận được sự đồng thuận của nhau.

Tổng thống Mỹ ký sắc lệnh cấm đầu tư vào công nghệ cao tại Trung Quốc

Sắc lệnh được chờ đợi từ lâu này cho phép Bộ trưởng Tài chính Mỹ cấm hoặc hạn chế một số khoản đầu tư của Mỹ vào các thực thể ở Trung Quốc hoạt động trong 3 lĩnh vực.

Nền kinh tế Anh 60% khả năng rơi vào suy thoái từ cuối năm 2024

Các nhà nghiên cứu của NIESR dự báo khả năng tăng trưởng GDP của Anh sẽ giảm vào cuối năm 2023 và Xứ sở Sương mù đối khả năng 60% nguy cơ suy thoái vào cuối năm 2024.

Cải tổ nội các không ảnh hưởng tới quan điểm của cử tri Canada

Người dân Canada hiện đang tập trung vào các vấn đề kinh tế như lạm phát và việc thay đổi diện mạo các bộ trưởng có thể là bước đầu tiên, nhưng chưa đủ để thay đổi bối cảnh chính trị.

Liên hợp quốc kêu gọi hòa đàm, sớm chấm dứt xung đột quân sự ở Sudan

Phó Tổng thư ký Liên hợp quốc phụ trách châu Phi, bà Martha Ama Akyaa Pobee, nhấn mạnh sẽ không thể có giải pháp nào ngoài hòa đàm để sớm chấm dứt xung đột quân sự ngày càng phức tạp ở Sudan.

Quảng Trị: Tạo thuận lợi cho lao động hưởng trợ cấp thất nghiệp

Để thực hiện hiệu quả hơn nữa chính sách bảo hiểm thất nghiệp, Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh Quảng Trị sẽ phối hợp với các đơn vị liên quan tạo thuận lợi nhất trong giải quyết chế độ, đảm bảo đúng quyền lợi cho người lao động trên địa bàn…

Quảng Trị: Thu hút vốn đầu tư nước ngoài cần nhiều giải pháp khơi thông

(Xây dựng) - Các dự án FDI trên địa bàn tỉnh Quảng Trị hiện đang phục hồi hoạt động sản xuất, kinh doanh trở lại bình thường sau thời gian chịu nhiều ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 và thiên tai. Tuy vậy, việc thu hút vốn đầu tư nước ngoài (FDI) thời gian gần đây vẫn còn nhiều tồn tại, vướng mắc cần được khơi thông.
Trang 184 trong 1995 << < 177 178 179 180 181 182 183 184 185 186 187 188 189 190 191 330 660 1000 1330 1660 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1050
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1050
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76394565