Tòa án Hiến pháp Thái Lan bác khiếu nại của đảng thắng cử

Phán quyết của Tòa án Hiến pháp gần như khép lại hoàn toàn hy vọng của đảng MFP có thể lãnh đạo chính phủ tiếp theo và mở đường cho cơ quan lập pháp tổ chức một cuộc bỏ phiếu khác để bầu thủ tướng.

Hàn Quốc điều tra vụ đe dọa đánh bom bằng thư điện tử lần thứ 4

Tòa thị chính Seoul đã thông báo cho cảnh sát vào sáng nay rằng họ nhận được hai bức thư điện tử vào ngày hôm trước với lời đe dọa cho kích nổ chất nổ tại Văn phòng Công tố viên Tối cao...

Việt Nam nhất quán đường lối đối ngoại hòa bình, hợp tác, phát triển

Phát biểu tại Phiên toàn thể MCIS-11, Bộ trưởng Phan Văn Giang nhấn mạnh thực sự cần đến sự đoàn kết, chung tay, góp sức của các nước, không chỉ trong khu vực mà trên toàn thế giới.

Trung Quốc sẵn sàng tăng cường hợp tác quốc tế về kiểm soát vũ khí

Bộ trưởng Quốc phòng Trung Quốc Lý Thượng Phúc cho biết nước này sẵn sàng triển khai các cuộc tâp trận và diễn tập chung với tất cả các quốc gia nhằm hướng tới quy mô tập trận lớn hơn.

Đức thảo luận về khu vực Sahel với các quan chức cấp cao của châu Phi

Bộ trưởng Schulze kêu gọi chính phủ các nước trong khu vực tạo cơ hội việc làm tốt hơn cho những người trẻ tuổi và triển khai mạnh mẽ các chính sách an sinh nhằm duy trì sự gắn kết xã hội.

Tỷ lệ thất nghiệp tại Anh tăng cao nhất trong hai năm qua

Trong 3 tháng tính đến cuối tháng 6 vừa qua, tỷ lệ thất nghiệp tại Anh đã tăng lên 4,2%, cao hơn 0,2% so với giai đoạn 3 tháng tính đến cuối tháng 5. Đây cũng là mức cao nhất kể từ quý 3/2021.

Nga phạt mạng xã hội Reddit vì không xóa nội dung bị cấm

Reddit là trang web mang tính giải trí từ nội dung, tin tức xã hội, diễn đàn trực tuyến, nơi mà cộng đồng thành viên có thể tranh luận hoặc trao đổi bất kỳ điều gì mới lạ.

Latvia có thể bắt đầu xuất khẩu ngũ cốc Ukraine vào mùa Thu

Chủ tịch Hội đồng Quản trị ngành Đường sắt Latvia cho biết nước này có thể bắt đầu xuất khẩu ngũ cốc Ukraine qua các cảng Latvia từ mùa Thu này, với khối lượng có thể lên đến một triệu tấn mỗi năm.

UAE tài trợ 500 triệu USD cho Ai Cập để nhập khẩu lúa mỳ

Ai Cập có đủ dự trữ lúa mỳ trong 5 tháng và khoản tài trợ này sẽ giúp Ai Cập đáp ứng nhu cầu lúa mỳ, trong bối cảnh nhà nước nỗ lực duy trì an ninh lương thực thông qua tài trợ mềm.

Tân Tổng thống Paraguay Santiago Peña tuyên thệ nhậm chức

Tân Tổng thống Peña cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân Paraguay thông qua các biện pháp cải thiện hệ thống giáo dục, y tế và an ninh tại quốc gia Nam Mỹ này.
Trang 177 trong 1996 << < 170 171 172 173 174 175 176 177 178 179 180 181 182 183 184 330 670 1000 1330 1660 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 914
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 914
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76430721