'Biến đổi khí hậu đang gây ra những tình trạng khẩn cấp về nhân quyền'

Trong bối cảnh biến đổi khí hậu đang khiến thêm nhiều người phải rời bỏ nhà cửa, Cao ủy Liên hợp quốc về nhân quyền cho biết ông "bị sốc trước sự thờ ơ" khi số người di cư thiệt mạng ngày một tăng.

Xả súng tại Hy Lạp làm 6 người thiệt mạng và 6 người bị thương nặng

Một vụ xả súng tình nghi liên quan đến tội phạm có tổ chức xảy ra tại thị trấn ven biển Artemida, cách thủ đô Athens 35km của Hy Lạp về phía Đông, đã khiến 6 người thiệt mạng và 6 người bị thương.

Việt Nam tham dự phiên đối thoại Nga-ASEAN tại EEF 2023

Nhu cầu phát triển khu vực Viễn Đông của Nga là rất lớn, tập trung vào các cơ sở hạ tầng chiến lược như hệ thống cảng biển, giao thông, nhà ở, hệ thống vận tải…, đây là cơ hội cho ASEAN và Việt Nam.

Nga tái khẳng định lập trường về khôi phục Sáng kiến Ngũ cốc Biển Đen

Nga sẽ quay trở lại Sáng kiến Ngũ cốc Biển Đen nếu các điều kiện của Moskva liên quan đến hoạt động xuất khẩu ngũ cốc và phân bón của nước này ra thị trường toàn cầu được đáp ứng.

Lãnh đạo Nga và Thổ Nhĩ Kỳ sắp điện đàm về thỏa thuận ngũ cốc

Nguồn tin trong Chính phủ Thổ Nhĩ Kỳ tiết lộ Tổng thống Erdogan dự định điện đàm với nhà lãnh đạo Nga về thỏa thuận ngũ cốc, nhưng vẫn chưa có ngày cụ thể cho cuộc thảo luận dự kiến này.

Hàn Quốc và Việt Nam hợp tác nhằm đơn giản hóa thủ tục hải quan

Khi ký kết hợp đồng, các doanh nghiệp xuất khẩu Hàn Quốc có thể nhận được các ưu đãi như giảm bớt các bước kiểm tra nhập khẩu; đơn giản hóa việc nộp hồ sơ trong giai đoạn thông quan của nước đối tác.

Tư lệnh Không quân Hàn Quốc thăm Mỹ, Canada bàn về hợp tác quân sự

Theo quân đội Hàn Quốc, Tướng Jung Sang-hwa sẽ gặp người đồng cấp Mỹ, Tướng Charles Brown Jr. và Tham mưu trưởng Bộ Quốc phòng Canada, Tướng Wayne Eyre.

Việt Nam-Hoa Kỳ thông qua Tuyên bố Chung, nâng tầm quan hệ hai nước

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng nêu rõ, Quan hệ Đối tác Chiến lược Toàn diện tiếp tục dựa trên cơ sở tôn trọng đầy đủ những nguyên tắc cơ bản, định hướng quan hệ hai nước thời gian qua.

Phát biểu của Tổng Bí thư với báo chí sau Hội đàm với Tổng thống Biden

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng nêu rõ các nội hàm của mối quan hệ đối tác mới Việt Nam-Hoa Kỳ kế thừa những nội dung hợp tác hiện có giữa hai nước và đưa lên tầm cao mới.

Phát biểu của Tổng thống Biden với báo chí sau Hội đàm với Tổng Bí thư

Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden khẳng định Việt Nam là một quốc gia quan trọng trên thế giới và trong khu vực, và ông đón chờ một chương mới trong quan hệ giữa Hoa Kỳ và Việt Nam.
Trang 155 trong 1999 << < 148 149 150 151 152 153 154 155 156 157 158 159 160 161 162 330 670 1000 1330 1670 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1142
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1142
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76656265