Giá dầu thế giới tăng mạnh sau khi Nga yêu cầu hạn chế sản lượng

Giá dầu Brent giao dịch kỳ hạn tăng lên 86,75 USD/thùng sau khi Nga yêu cầu các công ty giảm sản lượng dầu trong quý 2/2024 để đạt mục tiêu sản xuất 9 triệu thùng/ngày (bpd) vào cuối tháng Sáu.

Các giáo sư y khoa tại Hàn Quốc bắt đầu xin nghỉ việc hàng loạt

Các giáo sư y khoa của nhiều trường đại học nộp đơn xin nghỉ việc cho thấy căng thẳng y tế kéo dài hơn một tháng qua chưa có dấu hiệu giảm nhiệt bất chấp nỗ lực kêu gọi đối thoại của chính phủ.

Ngân hàng trung ương Thái Lan cảnh báo nguy cơ suy thoái dài hạn

Trở ngại cơ cấu lâu dài trong lĩnh vực xuất khẩu và sản xuất đang có tác động rõ rệt hơn đến nền kinh tế Thái Lan, ảnh hưởng đáng kể tới khả năng cạnh tranh của Thái Lan trên toàn cầu.

Tổng thống Hàn Quốc đưa ra đề nghị mới liên quan đến khủng hoảng ngành y

Tổng thống Yoon Suk Yeol đề nghị Thủ tướng Han Duck-soo linh hoạt trong tiến trình đình chỉ giấy phép hành nghề khám, chữa bệnh của các bác sỹ tập sự tham gia đình công.

Ai Cập và LHQ cảnh báo hậu quả của hành động tấn công Rafah

Tổng thống Ai Cập Abdel-Fattah El-Sisi và Tổng thư ký Liên hợp quốc Antonio Guterres khẳng định giải pháp hai nhà nước là con đường khả thi duy nhất nhằm đạt được công lý, an ninh và ổn định.

Vụ tấn công khủng bố tại Moskva gây thiệt hại khoảng hơn 100 triệu USD

Đại diện công ty bảo hiểm Ingosstrakh cho biết đối với khách hàng bị tổn hại về sức khỏe hoặc tài sản do thảm kịch này, công ty đã đưa ra phương thức giải quyết tổn thất đơn giản hóa.

Vụ tấn công tại Moskva: 4 nghi phạm trong vụ xả súng bị buộc tội khủng bố

Tuyên bố từ Tòa án quận Basmanny ở Moskva cho biết cả 4 nghi phạm liên quan đến vụ tấn công Nhà hát Crocus City Hall ở ngoại ô Moskva đều có nguy cơ đối mặt với án tù chung thân.

Ông Simon Harris sẽ trở thành Thủ tướng trẻ nhất trong lịch sử Ireland

Ông Simon Harris đã trở thành lãnh đạo mới của đảng cầm quyền Fine Gael và sẽ chính thức được bầu làm Thủ tướng trẻ nhất từ trước đến nay của Ireland khi Quốc hội nước này nhóm họp vào ngày 9/4.

Pháp nâng mức cảnh báo khủng bố lên cấp độ cao nhất sau vụ tấn công ở Nga

Cấp độ cảnh báo cao nhất sẽ cho phép chính quyền Pháp áp dụng các biện pháp an ninh đặc biệt, chẳng hạn như tăng cường hoạt động tuần tra của các lực lượng vũ trang tại những nơi công cộng.

Tổng thống Putin: Nước Nga luôn trở nên mạnh mẽ hơn sau những thử thách

Tổng thống Vladimir Putin khẳng định nước Nga đã hơn một lần trải qua những thử thách khó khăn nhất, đôi khi không thể chịu đựng nổi, nhưng (nước Nga) thậm chí còn trở nên mạnh mẽ hơn.
Trang 15 trong 1995 << < 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 330 660 1000 1330 1660 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1216
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1216
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76379347