Nhật Bản: Kế hoạch xây thêm kho đạn cho lưu trữ tên lửa tầm xa

Nhật Bản có kế hoạch xây dựng thêm kho đạn là sự thay đổi lớn trong Chính sách An ninh của Nhật Bản, quốc gia có Hiến pháp Hòa bình, trong bối cảnh các mối đe dọa quân sự ở khu vực ngày càng gia tăng.

Trung Quốc thu hút vốn đầu tư nước ngoài để hỗ trợ phục hồi kinh tế

Trung Quốc đã tìm cách thu hút vốn đầu tư nước ngoài trong bối cảnh quá trình phục hồi kinh tế sau đại dịch COVID-19 chậm lại vì nhu cầu ở nước ngoài ảm đạm và sự suy giảm của thị trường bất động sản.

Anh: Đề xuất các nguyên tắc quản lý AI để bảo vệ người tiêu dùng

Các nguyên tắc được thiết kế nhằm ngăn chặn các mô hình AI tạo sinh như ChatGPT khỏi bị một số ít các công ty công nghệ lớn chi phối gây thiệt hại cho người tiêu dùng và doanh nghiệp.

Việt Nam thúc đẩy hợp tác với Tổ chức Cấm Vũ khí Hóa học

Đại sứ Ngô Hướng Nam khẳng định sẽ nỗ lực hết mình để tiếp tục duy trì và thúc đẩy hơn nữa mối quan hệ tốt đẹp sẵn có giữa Tổ chức Cấm Vũ khí Hóa học (OPCW) và Việt Nam.

Những vấn đề trọng tâm của đàm phán tài chính khí hậu tại COP28

Theo tuyên bố ngày 18/9 của Bộ Môi trường Ai Cập, các cuộc đàm phán về tài chính khí hậu sẽ bắt đầu diễn ra vào giữa tháng 9/2023 và kéo dài đến khi COP28 kết thúc vào giữa tháng 12 năm nay.

Không quân Thụy Sĩ thông báo sẽ tổ chức huấn luyện với Mỹ

Các phi đội 17 và 18 của Không quân Thụy Sĩ và phi đội tiêm kích 510 của Không quân Mỹ sẽ tham gia cuộc tập trận. Đây được xem là nỗ lực của Bern nhằm tăng cường khả năng phòng vệ.

KCNA: Nhà lãnh đạo Kim Jong-un rời Nga trở về Triều Tiên

KCNA nêu rõ chuyến thăm của nhà lãnh đạo Kim Jong-un tới Nga "củng cố hơn nữa mối quan hệ láng giềng tốt đẹp và hợp tác truyền thống giữa Triều Tiên và Nga."

Nhiều trở ngại với nền kinh tế toàn cầu khi lãi suất tăng

Việc các ngân hàng trung ương trì hoãn cắt giảm lãi suất được cho là nguyên nhân dẫn tới sự bi quan hơn trong các dự báo về tăng trưởng kinh tế toàn cầu cho năm tới.

Đồng yen liên tục mất giá: Sức ép hay 'cú hích' nền kinh tế Nhật Bản?

Sự mất giá đồng yen được xem là yếu tố có lợi cho các doanh nghiệp xuất khẩu, chế tạo và ngành du lịch, nhưng mặt khác tình trạng này làm nảy sinh những tác động tiêu cực đến kinh tế và xã hội.

Kinh tế Thái Lan chịu tác động từ các 'cơn gió ngược' toàn cầu

Thái Lan không tránh khỏi tác động trong bối cảnh kinh tế toàn cầu yếu hơn, với xuất khẩu hàng hóa giảm và lượng khách du lịch tuy tăng nhưng vẫn thấp hơn nhiều so với mức trước đại dịch COVID-19.
Trang 146 trong 1996 << < 139 140 141 142 143 144 145 146 147 148 149 150 151 152 153 330 670 1000 1330 1660 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 809
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 809
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76426992