Xung đột Hamas-Israel: Các nước tiếp tục thả hàng viện trợ xuống Dải Gaza

Jordan đã điều 2 máy bay, trong khi Ai Cập, Các Tiểu vương quốc Arab Thống nhất (UAE) và Đức mỗi nước điều một máy bay tham gia thả hàng viện trợ xuống các khu vực ở phía Bắc Dải Gaza.

Anh: Hai bộ trưởng từ chức, Thủ tướng Sunak cải tổ Nội các

Việc hai bộ trưởng từ chức là diễn biến mới nhất trong xu hướng rút lui của các chính trị gia đảng Bảo thủ cầm quyền khi đảng này có nguy cơ thất bại lớn trong cuộc tổng tuyển cử sắp tới.

Anh: Hai bộ trưởng từ chức, Thủ tướng Sunak cải tổ Nội các

Việc hai bộ trưởng từ chức là diễn biến mới nhất trong xu hướng rút lui của các chính trị gia đảng Bảo thủ cầm quyền khi đảng này có nguy cơ thất bại lớn trong cuộc tổng tuyển cử sắp tới.

Peru chuẩn bị thành lập nhóm chuyên trách đảm bảo an ninh cho APEC 2024

Peru sẽ thành lập một nhóm công tác chuyên trách đảm bảo an ninh trong Tuần lễ Cấp cao Diễn đàn Hợp tác kinh tế châu Á-Thái Bình Dương (APEC) 2024 diễn ra vào tháng 11 tới tại thủ đô Lima.

Tòa án ra lệnh bắt giam thêm 3 nghi can trong vụ tấn công khủng bố tại Moskva

Tòa án Basmanny đã ban hành lệnh bắt thêm 3 bị cáo trong vụ tấn công khủng bố ở nhà hát Crocus City Hall gồm Isroil, Ainchon và Dilovar Islomov (cha và hai con trai).

Bỉ duy trì cảnh báo đe dọa khủng bố tiềm tàng ở mức cao

Chính phủ Bỉ tiếp tục duy trì cảnh báo đe dọa khủng bố ở mức 3 trên thang 4 cấp độ, đặc biệt là do tình hình ở Trung Đông và sự trỗi dậy của chủ nghĩa bài Do Thái.

Ngoại trưởng Ai Cập và Đức thảo luận về xung đột tại Gaza

Người đứng đầu ngành ngoại giao Ai Cập nhấn mạnh sự cần thiết phải gây áp lực quốc tế với Israel để cho phép dòng viện trợ nhân đạo tự do vào Dải Gaza.

Nga kêu gọi cộng đồng quốc tế đoàn kết chống chủ nghĩa khủng bố

Người phát ngôn Điện Kremli nêu rõ cuộc chiến chống khủng bố là tiến trình liên tục cần hợp tác quốc tế toàn diện nhưng hiện nay hợp tác không được thực hiện đầy đủ hoặc không được thực hiện.

Apple, Google, Meta đối mặt với điều tra theo đạo luật mới của EU

EU đã mở cuộc điều tra về việc liệu các công ty công nghệ Apple, Google và Meta có vi phạm quy định trong Đạo luật Thị trường Kỹ thuật số (DMA) của EU hay không.

Pháp tăng cường thêm 4.000 binh sỹ quân đội cho đơn vị chống khủng bố

"Chiến dịch Sentinelle" - đơn vị phụ trách giải quyết các mối đe dọa khủng bố, sẽ chịu trách nhiệm đảm bảo an ninh tại những khu vực như nhà ga, địa điểm tôn giáo, nhà hát trên cả nước.
Trang 14 trong 1995 << < 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 330 660 1000 1330 1660 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1187
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1187
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76375852