Việt Nam đóng góp tích cực trong tăng cường quan hệ giữa ASEAN và GCC

Chuyến tham dự Hội nghị Cấp cao ASEAN-GCC của Thủ tướng Phạm Minh Chính thể hiện sự tham gia chủ động, tích cực của Việt Nam, cùng các đối tác tạo xung lực mới cho quan hệ ASEAN-GCC.

Mỹ, Israel và Ai Cập đạt thỏa thuận ngừng bắn 5 giờ ở Gaza

Lệnh ngừng bắn kéo dài 5 giờ đã được áp dụng ở các khu vực phía Nam Dải Gaza, mục tiêu là có thể cung cấp viện trợ nhân đạo cho vùng đất này và cho phép công dân nước ngoài rời khỏi Gaza.

Thủ tướng đắc cử New Zealand nêu một số ưu tiên chính sách

Thủ tướng đắc cử Luxon cho biết có kế hoạch hợp tác với đảng ACT cánh hữu và nhà lãnh đạo theo chủ nghĩa tự do của đảng này là David Seymour để thành lập một chính phủ liên minh.

Ecuador có Tổng thống đắc cử trẻ nhất từ trước đến nay

Với hơn 90% số phiếu được kiểm, ứng cử viên Daniel Noboa, một doanh nhân 35 tuổi, đã trở thành Tổng thống đắc cử trẻ nhất từ trước đến nay tại Ecuador.

Anh và Hàn Quốc nhất trí gia hạn thỏa thuận thương mại tự do 2 năm

Anh và Hàn Quốc dự kiến trong năm nay sẽ bắt đầu đàm phán về một thỏa thuận thương mại mới, bởi thỏa thuận hiện tại có từ khi Anh vẫn là thành viên EU.

LHQ kêu gọi Israel cho phép viện trợ nhân đạo vào Dải Gaza

Trước tình hình nghiêm trọng tại Trung Đông, Tổng thư ký LHQ Guterres kêu gọi phong trào Hamas lập tức trả tự do cho tất cả con tin đang bị bắt giữ và Israel cho phép viện trợ nhân đạo vào Dải Gaza.

Chủ tịch Duma Quốc gia Quốc hội Nga đến Hà Nội, bắt đầu thăm Việt Nam

Chủ tịch Duma Quốc gia Quốc hội Liên bang Nga Vyacheslav Victorovich Volodin cùng Đoàn Đại biểu LB Nga thăm chính thức Việt Nam từ ngày 15-16/10 theo lời mời của Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.

Xung đột Hamas-Israel: Các nước lo ngại nguy cơ xung đột lan rộng

AL và AU lo ngại kế hoạch tấn công trên bộ vào Dải Gaza của Israel "có thể dẫn đến một cuộc diệt chủng ở quy mô chưa từng có" và kêu gọi LHQ cộng đồng quốc tế ngăn chặn thảm họa trước khi quá muộn.

Israel: Hezbollah sẽ "phải trả giá đắt" nếu chọn giải pháp chiến tranh

Bộ trưởng Quốc phòng Israel Yoav Gallant tuyên bố không muốn chiến tranh với phong trào Hezbollah, cảnh báo lực lượng vũ trang của Liban này sẽ phải trả giá đắt nếu chọn giải pháp chiến tranh.

LHQ: Toàn bộ các bệnh viện của Gaza sẽ mất điện trong 24 giờ tới

OCHA cho hay dự trữ nhiên liệu tại tất cả các bệnh viện trên khắp Dải Gaza dự kiến sẽ chỉ còn đủ dùng trong khoảng 24 giờ nữa, tính mạng của hàng nghìn bệnh nhân sẽ bị đặt vào tình thế nguy hiểm.
Trang 120 trong 1995 << < 113 114 115 116 117 118 119 120 121 122 123 124 125 126 127 330 660 1000 1330 1660 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 832
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 832
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76413693