EU đánh giá cao và kỳ vọng vào tiến bộ của Việt Nam trong quản lý tàu cá

Gỡ "thẻ vàng" IUU không chỉ là yêu cầu cấp thiết của Việt Nam, giúp phát triển ngành nuôi trồng và khai thác hải sản bền vững mà còn thể hiện trách nhiệm, giữ uy tín của Việt Nam trên trường quốc tế.

EU đánh giá cao và kỳ vọng vào tiến bộ của Việt Nam trong quản lý tàu cá

Gỡ "thẻ vàng" IUU không chỉ là yêu cầu cấp thiết của Việt Nam, giúp phát triển ngành nuôi trồng và khai thác hải sản bền vững mà còn thể hiện trách nhiệm, giữ uy tín của Việt Nam trên trường quốc tế.

Hàn Quốc phóng thành công vệ tinh do thám quân sự thứ hai

Đây là vệ tinh quân sự thứ 2 được phóng theo kế hoạch của Hàn Quốc với mục tiêu sở hữu 5 vệ tinh do thám cỡ vừa và lớn vào năm 2025 nhằm tăng cường khả năng do thám các hoạt động quân sự.

Quốc vương Kuwait chấp thuận đơn từ chức của Chính phủ

Quốc vương Kuwait đã chấp nhận đơn từ chức của Thủ tướng và các Bộ trưởng, đồng thời lưu ý các thành viên nội các cũ sẽ tiếp tục giải quyết vấn đề cấp bách cho đến khi Chính phủ mới được thành lập.

Tổng thống Hàn Quốc nỗ lực xoa dịu căng thẳng y tế trước thềm bầu cử

Sáu cuộc gặp người đại diện cho hàng nghìn bác sỹ thực tập, văn phòng Tổng thống Yoon Suk Yeol cho biết ông tôn trọng quan điểm của bác sỹ thực tập về kế hoạch của chính phủ.

Nga: Đề xuất của Trung Quốc giải quyết khủng hoảng Ukraine là phù hợp

Nga cho biết đề xuất của Trung Quốc là tài liệu này đã phân tích lý do dẫn đến những gì xảy ra hiện nay và đề cập đến sự cần thiết giải quyết những nguyên nhân gốc rễ.

Nga sẽ tăng tốc phát triển công nghiệp, tự sản xuất nhiều hàng hóa hơn

Tổng thống Putin nhấn mạnh 6 năm tới sẽ là thời điểm tăng tốc phát triển công nghiệp ở Nga, nước này sẽ tự sản xuất thiết bị, máy công cụ, phương tiện, thuốc men, hàng tiêu dùng với số lượng lớn.

LHQ đề xuất cách đảm bảo nguồn tài chính hiệu quả ở châu Á-Thái Bình Dương

Liên hợp quốc đưa ra những quan điểm và cách tiếp cận mới có thể giúp các nước đang phát triển ở châu Á-Thái Bình Dương tiếp cận được với nguồn tài chính dài hạn với chi phí lãi vay hợp lý.

Vụ tấn công tại Moskva: An ninh Nga bắt thêm 3 nghi phạm

Ba nghi phạm bị bắt giữ tại Moskva, thành phố Yekaterinburg thuộc vùng Urals và thành phố Omsk ở vùng Siberia vì cung cấp tài chính và tuyển mộ các tay súng thực hiện vụ tấn công.

IAEA cảnh báo nhà máy điện hạt nhân Zaporizhzhia đang đối diện mối nguy hiểm

Thông tin cho biết 1 trong 2 đường điện cao thế cung cấp cho nhà máy điện hạt nhân Zaporizhzhia bị ngắt vào lúc 10 giờ sáng ngày 4/4, hiện, toàn bộ lò phản ứng tại nhà máy đã dừng hoạt động.
Trang 12 trong 2002 << < 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 330 670 1000 1330 1670 2000 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 629
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 629
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76773259