Thủ tướng Đức Scholz thúc đẩy hợp tác năng lượng với Nigeria

Thủ tướng Đức hoan nghênh việc Nigeria nỗ lực mở rộng công suất khai thác khí thiên nhiên hóa lỏng, đồng thời cho rằng hợp tác năng lượng là lĩnh vực quan trọng trong quan hệ đối tác giữa hai nước.

Israel mở rộng chiến dịch trên bộ, kêu gọi người dân Gaza sơ tán

Quân đội Israel nêu rõ: "Trong hai tuần qua, chúng tôi đã kêu gọi người dân ở phía bắc Dải Gaza và Thành phố Gaza tạm thời di dời về phía Nam. Di dời về phía Nam là vì sự an toàn cá nhân của họ."

Kuwait nhấn mạnh điều kiện để bình thường hóa quan hệ với Israel

Kuwait kêu gọi chấm dứt ngay lập tức các hành động thù địch tại Gaza, hỗ trợ vùng lãnh thổ bị bao vây này và giải quyết vấn đề Palestine thông qua việc thành lập một nhà nước Palestine độc lập.

Xung đột Hamas-Israel: Đoàn xe cứu trợ quy mô lớn tiến vào Dải Gaza

Sáng 30/10, Văn phòng Điều phối các Vấn đề Nhân đạo của Liên hợp quốc cho biết 33 xe chở nước, thực phẩm và thuốc thang đã tiến vào Gaza qua cửa khẩu Rafah, ở biên giới Ai Cập.

Triều Tiên đóng cửa một số cơ quan đại diện ngoại giao ở châu Phi

Động thái Triều Tiên đóng cửa Đại sứ quán ở Angola diễn ra chỉ vài ngày sau khi Đại sứ Triều Tiên tại Uganda, ông Jong Tong-hak, thông báo Triều Tiên sẽ đóng cửa Đại sứ quán ở nước này.

Ông Shoigu: Nga sẵn sàng đối thoại để giải quyết xung đột ở Ukraine

Bộ trưởng Quốc phòng Liên bang Nga khẳng định Nga sẵn sàng thảo luận và giải quyết bất kỳ vấn đề an ninh nào nếu cuộc đối thoại này diễn ra công bằng, bình đẳng và dựa trên sự tôn trọng lẫn nhau.

Mỹ: Khó khăn với Tổng thống Joe Biden trong nỗ lực vận động tái cử

Theo báo Axios, Tổng thống Mỹ Joe Biden đang đứng trước các thách thức “chưa từng có” kể từ khi nhậm chức, đến từ cả môi trường trong và ngoài nước.

Lãnh đạo Ai Cập và Mỹ điện đàm về vấn đề viện trợ cho Gaza

Hai nhà lãnh đạo Ai Cập-Mỹ đề cập tới những triển vọng cùng hợp tác trong việc huy động nỗ lực của cộng đồng quốc tế nhằm hướng tới khôi phục tiến trình hòa bình Trung Đông.

Chủ tịch Quốc hội Tanzania được bầu làm tân Chủ tịch IPU thứ 31

Tiến sỹ Tulia Ackson, 46 tuổi, Chủ tịch Quốc hội Tanzania, đã vượt qua 2 ứng cử viên khác (đều là nữ nghị sỹ đến từ châu Phi) để đảm nhận chức Chủ tịch thứ 31 của Liên minh Nghị viện Thế giới (IPU).

Đức: EU cần có hành động cụ thể để đảm bảo sự ổn định của Ukraine

Thủ tướng Đức Olaf Scholz cho rằng EU nên thay đổi các ưu tiên trong ngân sách để có thể kết hợp hỗ trợ cho Ukraine với việc thực hiện các nhiệm vụ khác.
Trang 114 trong 1996 << < 107 108 109 110 111 112 113 114 115 116 117 118 119 120 121 330 670 1000 1330 1660 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1875
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1875
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76444351