Ông Putin: Cáo buộc Nga lên kế hoạch tấn công châu Âu là "hoàn toàn nhảm nhí"

Phát biểu trong cuộc gặp với các phi công quân sự ở vùng Tver, Tổng thống Nga Vladimir Putin đã bác bỏ những cáo buộc cho rằng Nga đang lên kế hoạch tấn công châu Âu sau Ukraine.

Mỹ-Nhật Bản muốn ngăn chặn triển khai vũ khí hạt nhân ngoài không gian

Thủ tướng Nhật Bản Fumio Kishida và Tổng thống Mỹ Joe Biden dự kiến đưa ra cam kết ngăn chặn việc triển khai vũ khí hạt nhân hoặc bất kỳ loại vũ khí hủy diệt nào khác ngoài không gian.

Tổ chức Hiệp ước An ninh Tập thể không loại trừ khả năng mở rộng

Tổng Thư ký Tổ chức Hiệp ước An ninh Tập thể khẳng định "không thể loại trừ khả năng mở rộng tổ chức" trong bối cảnh địa chính trị không ngừng biến đổi và các cuộc xung đột ngày một gia tăng.

Nhật Bản mong muốn xây dựng quan hệ "hiệu quả" với Triều Tiên

Thủ tướng Nhật Bản Fumio Kishida cho rằng việc xây dựng mối quan hệ "hiệu quả" với Triều Tiên sẽ mang lại lợi ích cho cả hai nước cũng như đem lại sự ổn định cho khu vực.

Liên đoàn Arab thúc đẩy hòa giải giữa các phe phái của Palestine

Tổng Thư ký Liên đoàn Arab (AL) Ahmed Aboul Gheit đã nhấn mạnh tầm quan trọng của việc theo đuổi mọi cách thức có thể để đạt được sự hòa giải giữa các phe phái của Palestine.

Ngân sách tranh cử của ông Joe Biden cao gấp 3 lần ông Donald Trump

Chiến dịch tranh cử của ông Donald Trump đang gặp khó khăn về tài chính khi chỉ tổ chức một sự kiện tranh cử duy nhất kể từ khi giành được đề cử tổng thống của đảng Cộng hòa vào ngày 12/3.

Vụ tấn công tại Moskva: Nga bắt đối tượng nghi hỗ trợ tài chính cho kẻ tấn công

Ủy ban điều tra của Nga xác nhận rằng thủ phạm đã nhận được khoản tài chính với số lượng đáng kể, bao gồm tiền mặt và tiền điện tử, và số tiền này được sử dụng để chuẩn bị thực hiện vụ tấn công.

Hàn Quốc: Thủ đô Seoul và các thành phố lân cận chìm trong bụi mịn

Cục Khí tượng Hàn Quốc cho biết bụi vàng bắt nguồn từ khu vực gần cao nguyên Nội Mông theo gió Tây Bắc đã tràn vào các khu vực bao quanh thủ đô Seoul và có thể quan sát được bằng mắt thường.

Liên hợp quốc kêu gọi Liban, Israel ngừng leo thang biên giới

Lực lượng Lâm thời Liên hợp quốc tại Liban cho rằng điều bắt buộc là phải chấm dứt ngay lập tức tình trạng hiện tại, đồng thời kêu gọi tất cả các bên hạ vũ khí.

Thúc đẩy đồng thuận về chuyển đổi quy tắc xuất xứ trong Hiệp định AKFTA

Các nước ASEAN-Hàn Quốc đã có kết quả rà soát để từ đó có thể báo lên tiểu ban quy tắc xuất xứ và Ủy ban thực thi của Hiệp định Thương mại Tự do ASEAN-Hàn Quốc để thông qua các nội dung của PSR.
Trang 11 trong 1995 << < 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 330 660 1000 1330 1660 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 2082
    • Thành viên Thành viên 1
    • Tổng Tổng 2083
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76253511