NHẬN DIỆN PHƯƠNG THỨC MỚI TẤN CÔNG PHÁ HOẠI NỀN TẢNG TƯ TƯỞNG CỦA ĐẢNG TA VÀ ĐỊNH HƯỚNG ĐẤU TRANH

Nhận diện Hiện nay, các thế lực phản động ở nước ngoài vẫn tiếp tục cho rằng chủ nghĩa Mác – Lênin đã lỗi thời, Đảng Cộng sản Việt Nam không thể xây dựng xã hội với mục tiêu dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh dựa trên nền tảng học thuyết đó và đòi hỏi Đảng Cộng sản Việt Nam nên lựa chọn một học thuyết khác phù hợp hơn để làm nền tảng đường lối chính trị, hoạch định chính sách lãnh đạo công cuộc đổi mới đất nước.

ĐỒNG CHÍ LÊ DUẨN - NGƯỜI CHIẾN SĨ QUỐC TẾ TRONG SÁNG

Là một nhà yêu nước lớn, đồng chí Lê Duẩn còn là một chiến sĩ quốc tế trong sáng. Suốt đời trung thành với chủ nghĩa Mác-Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh, đồng chí luôn chăm lo củng cố và tăng cường đoàn kết giữa các Đảng anh em, giữa các lực lượng cách mạng và tiến bộ trên thế giới, phát huy cao độ sức mạnh ngoại giao trong cuộc đấu tranh vì hòa bình, độc lập dân tộc, dân chủ và chủ nghĩa xã hội.

Thanh niên phải là những “rường cột vững chắc”

Năm 2022, Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh tròn 91 tuổi, cũng là năm diễn ra Đại hội Đoàn các cấp nhiệm kỳ 2022 – 2027 tiến tới Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII. Đây là ngày hội lớn của tuổi trẻ cả nước, đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trong toàn Đoàn nhằm đề ra phương hướng, nhiệm vụ, giải pháp xây dựng thế hệ Thanh niên Việt Nam ngày càng vững mạnh, đáp ứng yêu cầu của công cuộc xây dựng và phát triển đất nwocs đã đề ra theo tinh thần Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng. Vì thế, mỗi một đoàn viên, thanh niên càng nhận thức rõ hơn vị trí, vai trò và trọng trách to lớn của mình để tiếp tục trau dồi bản lĩnh, bồi đắp chí khí chiến đấu, quyết giữ vững vai trò thanh niên là “rường cột của nước nhà”.

Công tác tuyên truyền quý II, một số vấn đề cần quan tâm

Quý II/2022, bên cạnh tập trung tuyên truyền các sự kiện lớn của tỉnh còn một số nội dung đáng chú ý như sau:

Triển khai Chương trình bơi an toàn phòng, chống đuối nước trẻ em trên địa bàn tỉnh Quảng Trị giai đoạn 2022 – 2030

Theo đó, ngày 8/3/2022 UBND tỉnh ban hành Kế hoạch số 40/KH-UBND nhằm triển khai Chương trình bơi an toàn phòng, chống đuối nước trẻ em trên địa bàn tỉnh Quảng Trị giai đoạn 2022 – 2030.

Giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống văn hóa cho thanh thiếu nhi trên không gian mạng

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam vừa ký Quyết định số 311/QĐ-TTg ngày 5/3/2022 phê duyệt Chương trình “Giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống văn hóa cho thanh niên, thiếu niên, nhi đồng trên không gian mạng, giai đoạn 2022-2030”.

BÌNH ĐẲNG ĐỂ PHÁT TRIỂN

Ở nước ta, Phụ nữ chiếm trên một nửa dân số và khoảng 50,6% lực lượng lao động xã hội. Với lực lượng đông đảo và không ngừng nâng cao chất lượng như vậy, Phụ nữ Việt Nam có vai trò hết sức quan trọng, đóng góp sức mình vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Chỉ thị về đại hội chi bộ trực thuộc đảng ủy cơ sở, đảng bộ bộ phận và bầu trưởng thôn, bản, khu phố nhiệm kỳ 2022-2025.

Chỉ thị về đại hội chi bộ trực thuộc đảng ủy cơ sở, đảng bộ bộ phận và bầu trưởng thôn, bản, khu phố nhiệm kỳ 2022-2025. Toàn văn Chỉ thị như sau:

CẦN TIẾP TỤC CỦNG CỐ “THẾ TRẬN LÒNG DÂN” Ở TUYẾN BIÊN GIỚI VIỆT – LÀO

Lịch sử khẳng định dân là chỗ dựa cơ bản, dân là tai mắt, là lực lượng tại chỗ cùng với các lực lượng đứng chân trên địa bàn tạo ra thế chiến lược, vừa xây dựng biên giới vững mạnh vừa bảo vệ vững chắc biên cương của Tổ quốc. Nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền an ninh biên giới sẽ không hoàn thành nếu không dựa vào sức mạnh của “thế trận lòng dân”.

NOI GƯƠNG ĐỒNG CHÍ PHẠM VĂN ĐỒNG QUYẾT TÂM XÂY DỰNG ĐẢNG TA TRONG SẠCH VỮNG MẠNH

Đồng chí Phạm Văn Đồng là “người học trò xuất sắc và gần gũi của Chủ tịch Hồ Chí Minh, người cộng sản kiên cường, mẫu mực; nhà lãnh đạo có uy tín lớn của Đảng, Nhà nước và Nhân dân ta; người con rất mực trung thành suốt đời chiến đấu vì độc lập tự dân tộc, vì chủ nghĩa xã hội, vì hạnh phúc của nhân dân; người bạn tin cậy của bạn bè quốc tế; nhà văn hoá lớn của dân tộc”. 41 năm là Uỷ viên Trung ương Đảng, 35 năm là Uỷ viên Bộ chính trị, 32 năm là Thủ tướng Chính phủ, 10 năm là Cố vấn Ban Chấp hành Trung ương Đảng đồng chí Phạm Văn Đồng đã có sự đóng góp to lớn cho sự nghiệp cách mạng của Đảng của dân tộc trong đó có công tác xây dựng Đảng.
Trang 22 trong 73 << < 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 40 70 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 553
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 553
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76705532