Lực lượng quân đội, công an đã nỗ lực hết sức trong phòng chống dịch COVID-19

(ĐCSVN)- Chiều 6/9, dưới sự chủ trì của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Trần Văn Sơn, Văn phòng Chính phủ đã tổ chức họp báo thường kỳ tháng 8/2021.

Ngân sách nhà nước đã chi hơn 18 nghìn tỷ đồng cho công tác phòng chống dịch

(ĐCSVN) - Theo báo cáo của Vụ Ngân sách nhà nước, trong 8 tháng đầu năm 2021, NSNN đã chi 18,8 nghìn tỷ đồng cho phòng chống dịch và hỗ trợ người dân gặp khó khăn do đại dịch Covid-19. Trong đó, 17,2 nghìn tỷ đồng là chi phòng chống dịch và 1,6 nghìn tỷ đồng hỗ trợ người dân gặp khó khăn do dịch Covid-19.

Nhanh chóng kiểm soát dịch bệnh, xây dựng kế hoạch kịch bản phục hồi và thúc đẩy kinh tế trong điều kiện mới

(Chinhphu.vn) - Ngày 6/9, Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 8 năm 2021. Thủ tướng nhấn mạnh yêu cầu nhanh chóng kiểm soát dịch bệnh, xây dựng kế hoạch kịch bản phục hồi và thúc đẩy kinh tế trong điều kiện mới.

Gần 1000 thầy thuốc; cán bộ, học viên Công an nhân dân lên đường chi viện cho miền Nam

(Chinhphu.vn) – Ngày 6/9, Tỉnh Kon Tum, Học viện Cảnh sát nhân dân, Học viện An ninh nhân dân đã tổ chức lễ xuất quân, tiễn gần 1000 y bác sĩ, cán bộ, học viên an ninh, cảnh sát lên đường vào hỗ trợ chống dịch tại các tỉnh phía Nam.

Chủ tịch Quốc hội tới Áo, bắt đầu tham dự Hội nghị các Chủ tịch Quốc hội thế giới

(Chinhphu.vn) – Chiều 5/9 giờ địa phương (tối cùng ngày giờ Việt Nam), Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ và Đoàn đại biểu cấp cao Quốc hội Việt Nam đã đến Thủ đô Vienna, Cộng hòa Áo, bắt đầu các hoạt động tham dự Hội nghị các Chủ tịch Quốc hội thế giới lần thứ 5 theo lời mời của Chủ tịch Liên minh Nghị viện thế giới (IPU) Duarte Pacheco, Chủ tịch Hội đồng Quốc gia Áo Wolfgang Sobotka.

Thực hiện giãn cách xã hội nghiêm ngặt để kiểm soát được dịch bệnh sớm nhất

(Chinhphu.vn) – Kết luận cuộc họp trực tuyến toàn quốc chiều 5/9 về công tác phòng chống dịch, Thủ tướng Phạm Minh Chính nêu rõ: Giãn cách xã hội phải làm triệt để và trong thời gian ngắn, đạt mục tiêu kiểm soát được dịch bệnh. Dứt khoát không để tình trạng giãn cách kéo dài, ảnh hưởng đến phát triển kinh tế-xã hội và đời sống nhân dân, gây bức xúc xã hội. Cần chủ động nghiên cứu, chuẩn bị các kịch bản thích ứng an toàn với dịch bệnh khi có nhiều vaccine hơn trong 1 đến 2 tháng tới, nhất là ở những nơi đã tiêm đủ vaccine.

Thủ tướng chủ trì cuộc họp trực tuyến toàn quốc tới hơn 9.000 xã phường, xốc lại việc chống dịch ở các 'pháo đài'

(Chinhphu.vn) – Chiều ngày 5/9, Thủ tướng Phạm Minh Chính, Trưởng Ban Chỉ đạo quốc gia phòng chống dịch COVID-19 chủ trì cuộc họp trực tuyến toàn quốc của Ban Chỉ đạo với các địa phương.

Chủ tịch nước truy tặng Huân chương cho 2 nhân viên y tế

(Chinhphu.vn) - Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc vừa ký các quyết định truy tặng Huân chương Lao động hạng Ba cho 2 nhân viên y tế có thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh.

Điểm tựa vững vàng cho người dân chống dịch

(Chinhphu.vn) - Tham gia ngay từ những ngày đầu, quân đội là một phần không thể thiếu trong lực lượng trực tiếp phòng, chống dịch COVID-19 cũng như trong việc huy động sự đồng lòng, đồng sức của toàn dân để chống dịch.

Phải sớm kiểm soát dịch bệnh để học sinh được đến trường đúng nghĩa

(Chinhphu.vn) – Hơn lúc nào hết, toàn xã hội, tất cả các lực lượng, dù là công hay tư phải vượt qua tất cả những ràng buộc, kể cả cơ chế hay trong suy nghĩ để kiểm soát, dập được dịch sớm nhất, đem lại cuộc sống bình thường mới cho nhân dân, để trẻ em sớm được trở lại trường học.
Trang 456 trong 1297 << < 220 430 449 450 451 452 453 454 455 456 457 458 459 460 461 462 463 650 860 1080 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 934
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 934
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76430384