Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ thăm, làm việc tại tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu

(Chinhphu.vn) - Sáng 2/1, tại Bà Rịa-Vũng Tàu, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ và Đoàn công tác Trung ương đến thăm và làm việc tại Dự án thành phần 3, Dự án đầu tư xây dựng đường bộ cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu trên địa bàn thị xã Phú Mỹ; Dự án Tổ hợp hóa dầu miền Nam.

Thủ tướng Chính phủ gửi điện thăm hỏi tình hình động đất tại Nhật Bản

(Chinhphu.vn) - Được tin trận động đất xảy ra tại tỉnh Ishikawa và khu vực lân cận miền Trung Nhật Bản, gây tổn thất lớn về người và tài sản, ngày 2/1/2024, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã gửi điện thăm hỏi tới Thủ tướng Nhật Bản Kishida Fumio.

Bảo đảm có đủ sách giáo khoa tiếng dân tộc thiểu số

(Chinhphu.vn) - Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà nhấn mạnh yêu cầu này tại cuộc họp với Bộ GD&ĐT, các bộ, ngành liên quan về xử lý khó khăn, vướng mắc trong việc xuất bản và phát hành sách giáo khoa tiếng dân tộc thiểu số, sáng 2/1.

Năm 2024: Khí thế mới, động lực mới!

(ĐCSVN) - Bước qua năm 2023, toàn Đảng, toàn dân, toàn quân ta đã nỗ lực khắc phục khó khăn, đạt được nhiều thành tựu mới trong phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng Đảng vững chắc, mở rộng quan hệ ngoại giao và giữ vững và củng cố quốc phòng, an ninh. Kết quả đó tạo niềm tin, khí thế và động lực để cả nước tiếp tục phấn đấu trong năm mới 2024 cũng như nửa nhiệm kỳ tiếp theo...

Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng dự Lễ bàn giao 1.400 căn nhà Đại đoàn kết tại tỉnh Hậu Giang

(Chinhphu.vn) - Tiếp tục chuyến công tác trong ngày đầu tiên của năm mới 2024, ngay sau khi dự lễ tổng kết công tác vận động, hỗ trợ xây dựng nhà cho người nghèo tại Sóc Trăng, chiều 1/1, Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng đã tới dự Lễ khánh thành bàn giao 1.400 căn nhà Đại đoàn kết chào mừng Kỷ niệm 20 năm thành lập tỉnh Hậu Giang (1/1/2004 - 1/1/2024). Cùng dự có Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội Trần Thanh Mẫn.

Vì một Việt Nam hùng cường thịnh vượng, người dân ấm no hạnh phúc hơn

(Chinhphu.vn) - Đất nước đã bước vào năm 2024, đánh dấu vượt qua nửa chặng đường của nhiệm kỳ này với những bước tiến đáng ghi nhận. 1000 ngày đáng nhớ với tâm thế luôn hết lòng hết sức phụng sự Tổ quốc, phục vụ nhân dân của Chính phủ, các cấp, các ngành, vì một Việt Nam hùng cường thịnh vượng, người dân ấm no hạnh phúc hơn.

Năm 2024: Khí thế mới, động lực mới!

(ĐCSVN) - Bước qua năm 2023, toàn Đảng, toàn dân, toàn quân ta đã nỗ lực khắc phục khó khăn, đạt được nhiều thành tựu mới trong phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng Đảng vững chắc, mở rộng quan hệ ngoại giao và giữ vững và củng cố quốc phòng, an ninh. Kết quả đó tạo niềm tin, khí thế và động lực để cả nước tiếp tục phấn đấu trong năm mới 2024 cũng như nửa nhiệm kỳ tiếp theo...

Tạo đột phá hơn nữa trong công cuộc chuyển đổi số

(ĐCSVN) - Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu phải luôn có tư duy đổi mới, tầm nhìn chiến lược; kế thừa, phát huy hơn nữa những kết quả đạt được; tạo đột phá hơn nữa với quan điểm toàn diện, tổng thể, không để ai bị bỏ lại phía sau trong công cuộc chuyển đổi số...

Thủ tướng Phạm Minh Chính: Nỗ lực đột phá, phát triển kinh tế số ngang tầm quốc tế, khu vực

(Chinhphu.vn) - Nhấn mạnh những kết quả nổi bật trong chuyển đổi số thời gian qua, trong đó Việt Nam là quốc gia có tốc độ phát triển kinh tế số nhanh nhất khu vực Đông Nam Á trong 2 năm liên tiếp, Thủ tướng nêu rõ chủ đề chuyển đổi số năm 2024 là “Phát triển kinh tế số với 4 trụ cột công nghiệp công nghệ thông tin, số hóa các ngành kinh tế, quản trị số, dữ liệu số - động lực quan trọng cho phát triển kinh tế-xã hội nhanh và bền vững”; với tinh thần bắt kịp, tiến cùng và nỗ lực đột phá vượt lên trong phát triển kinh tế số ngang tầm quốc tế, khu vực, góp phần xây dựng nền kinh tế độc lập, tự chủ gắn với hội nhập quốc tế

Thủ tướng: 'Chỉ tiến không lùi', ưu tiên nguồn lực để hoàn thành các dự án giao thông trọng điểm

(Chinhphu.vn) - Đánh giá ngành GTVT đã hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ quan trọng, nặng nề được giao, Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, cần tiếp tục phát huy tinh thần làm việc "3 ca 4 kíp" "vượt nắng, thắng mưa", "chỉ tiến không lùi"… ưu tiên nguồn lực để hoàn thành các dự án giao thông trọng điểm.
Trang 44 trong 1297 << < 37 38 39 40 41 42 43 44 45 46 47 48 49 50 51 220 430 650 860 1080 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1353
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1353
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76380404