Tổng Giám đốc UNESCO: Việt Nam là điển hình thành công trong kết nối giữa phát triển kinh tế và văn hóa

(Chinhphu.vn) - Trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức Cộng hòa Pháp, ngày 5/6 tại Paris, Bộ trưởng Ngoại giao Bùi Thanh Sơn đã thăm Trụ sở Tổ chức Giáo dục, Khoa học và Văn hóa Liên Hợp Quốc (UNESCO); gặp và làm việc với Tổng Giám đốc UNESCO, bà Audrey Azoulay.

Điện mừng Quốc khánh Vương quốc Đan Mạch

(Chinhphu.vn) - Nhân dịp kỷ niệm Quốc khánh Vương quốc Đan Mạch (5/6), Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng đã gửi điện mừng tới Nữ hoàng Margrethe II, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã gửi điện mừng tới Thủ tướng Mette Frederiksen, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ đã gửi điện mừng tới Chủ tịch Quốc hội Soren Gade.

Hội nghị Bộ trưởng Hội đồng OECD 2023

(ĐCSVN) - Nhận lời mời của Tổng thư ký OECD Mathias Cormann, Bộ trưởng Ngoại giao Anh (nước đồng chủ tịch OECD 2023) James Cleverly, Bộ trưởng châu Âu và Ngoại giao Pháp và Bộ trưởng Ngoại giao Séc, Đồng chí Bùi Thanh Sơn sẽ tham dự Hội nghị cấp Bộ trưởng (MCM) Hội đồng OECD 2023 và thăm chính thức Cộng hòa Pháp và Séc từ ngày 04 - 11/6/2023.

Lấy ý kiến vào dự thảo Điều lệ Công đoàn Việt Nam

(ĐCSVN) - Mỗi kỳ đại hội công đoàn, Điều lệ Công đoàn Việt Nam đều được quan tâm nghiên cứu, sửa đổi, bổ sung cho phù hợp với tình hình thực tế của từng giai đoạn lịch sử cũng như phù hợp với các quy định của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước.

Ngày mai (6/6), Quốc hội chất vấn 4 nhóm vấn đề trọng tâm

(Chinhphu.vn) - Phiên chất vấn và trả lời chất vấn tại kỳ họp thứ 5 bắt đầu diễn ra từ sáng mai (6/6). Trong 2,5 ngày làm việc, Quốc hội sẽ chất vấn đối với 4 nhóm vấn đề: Lĩnh vực lao động, thương binh và xã hội; dân tộc; khoa học và công nghệ; giao thông vận tải.

Kịp thời thể chế hóa các chủ trương, đường lối, chính sách trong phát triển nhà ở cho nhân dân

(Chinhphu.vn) - Mục đích xây dựng Luật Nhà ở (sửa đổi) nhằm kịp thời thể chế hóa các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách của Nhà nước trong việc phát triển nhà ở cho nhân dân, đặc biệt là người có thu nhập thấp và người nghèo, không có khả năng tạo lập nhà ở theo cơ chế thị trường.

Hoàn thành sớm nhất việc đàm phán Hiệp định Đối tác kinh tế toàn diện Việt Nam-UAE

(Chinhphu.vn) - Sáng 5/6, tại trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính tiếp Tiến sĩ Thani bin Ahmed Al Zeyoudi, Quốc vụ khanh phụ trách Thương mại quốc tế, Bộ Ngoại thương các Tiểu vương quốc Arab Thống nhất (UAE) đang thăm và làm việc tại Việt Nam.

Nhớ về 112 năm hành trình tìm đường cứu nước của Nguyễn Ái Quốc - Hồ Chí Minh

(ĐCSVN) - Ngày 5/6/1911, sự kiện Hồ Chí Minh, với tên gọi Văn Ba, rời bến Nhà Rồng tìm đường cứu nước, đã trở thành một dấu mốc và bước ngoặt quan trọng đối với cách mạng và dân tộc Việt Nam. 112 năm đã trôi qua, nhưng hành trình tìm đường cứu nước của Nguyễn Ái Quốc - Hồ Chí Minh vẫn có ý nghĩa lịch sử và giá trị giáo dục to lớn đối với thế hệ người dân Việt Nam.

Thủ tướng Australia công bố khoản hỗ trợ hàng trăm triệu dollar với Việt Nam

(Chinhphu.vn) - Thủ tướng Australia Anthony Albanese đánh giá Việt Nam đã trở thành một "cường quốc sản xuất" và Australia xác định Việt Nam giữ vai trò trung tâm trong chiến lược với các nước ASEAN. Nhân dịp này, Thủ tướng Australia đã công bố nhiều khoản hỗ trợ trị giá hàng trăm triệu dollar Australia với Việt Nam.

Việt Nam - Australia trao đổi nhiều văn kiện hợp tác quan trọng và khai trương 2 đường bay thẳng mới

(Chinhphu.vn) - Sáng 4/6, trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức Việt Nam của Thủ tướng Australia Anthony Albanese, ngay sau hội đàm, Thủ tướng Phạm Minh Chính và Thủ tướng Anthony Albanese đã chứng kiến lễ trao đổi văn kiện hợp tác và khai trương 2 đường bay thẳng giữa hai nước.
Trang 147 trong 1297 << < 140 141 142 143 144 145 146 147 148 149 150 151 152 153 154 220 430 650 860 1080 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 2098
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 2098
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76248807