Cơ bản khắc phục sự cố lưới điện sau bão số 2

(Chinhphu.vn) - Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) cho biết đến 15h00 ngày 17/7 đã cơ bản khắc phục sự cố về lưới điện do bão số 2 gây ra.

Cục trưởng Cục Chăn nuôi: Không nên tăng đàn lợn ồ ạt

(Chinhphu.vn) - Đây là khuyến cáo của ông Hoàng Thanh Vân, Cục trưởng Cục Chăn nuôi (Bộ NN&PTNT) trước khả năng các trang trại nuôi lợn sẽ tái đàn ồ ạt khi giá lợn tăng tăng trong những ngày qua.

Đảng ủy Khối DN Trung ương quán triệt Nghị quyết Trung ương 5

(Chinhphu.vn) - Ngày 18/7, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp (DN) Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến học tập, quán triệt Nghị quyết Hội nghị Trung ương 5 khóa XII tới gần 13.000 cán bộ, đảng viên tại 197 điểm cầu.

Thủ tướng yêu cầu NHNN giải trình 6 vấn đề

(Chinhphu.vn) – Thông qua Tổ công tác, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc yêu cầu NHNN giải trình, đưa giải pháp về 6 vấn đề như: Không nên để tín dụng “chảy” vào một số đại gia lớn; có giải pháp huy động nguồn lực USD trong dân…

Việt Nam-Iran: Sớm đưa kim ngạch song phương lên 2 tỷ USD/năm

(Chinhphu.vn) - Trong hai ngày 15-16/7, Bộ trưởng Bộ NN&PTNT Nguyễn Xuân Cường đã dần dầu Đoàn công tác liên ngành của Chính phủ Việt Nam và một số doanh nghiệp tới nước Cộng hòa hồi giáo Iran tham dự Kỳ họp lần thứ 9 Uỷ ban hỗn hợp Việt Nam-Iran về hợp tác kinh tế thương mại.

Khai mạc Những ngày văn hóa du lịch Lào tại Việt Nam

(Chinhphu.vn) - Ngày 17/7, tại Nhà hát lớn, Thủ đô Hà Nội, diễn ra Lễ khai mạc chính thức Những ngày văn hóa du lịch Lào tại Việt Nam.

Các ngân hàng muốn tiếp tục giữ bản chính đăng ký ô tô

(Chinhphu.vn) - Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam đề nghị, thanh tra và cảnh sát giao thông chấp nhận và không xử phạt đối với người điều khiển phương tiện dùng bản sao giấy đăng ký xe có xác nhận của ngân hàng nhận thế chấp khi cho vay.

Cứu hộ thành công 6 ngư dân gặp nạn trên biển

(Chinhphu.vn) - Thông tin từ Văn phòng Ban Chỉ huy Phòng, chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Quảng Ngãi cho hay, tàu SAR 27-01 đã tiếp cận được vị trí tàu cá Quảng Ngãi gặp nạn trên biển và đang tiến hành lai dắt về cảng Nha Trang.

Người mẹ của những anh hùng

(Chinhphu.vn) – Sự hy sinh cao cả của Mẹ Thứ cùng gia đình trong 2 cuộc kháng chiến bảo vệ Tổ quốc đã viết lên bản anh hùng ca về ý chí kiên cường, bất khuất của dân tộc Việt Nam.

Xử lý hiện tượng doanh nghiệp lập nhiều nhưng "khai tử" nhiều

(Chinhphu.vn) - Văn phòng Chính phủ vừa có văn bản gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư về việc xử lý nội dung báo nêu liên quan đến hiện tượng doanh nghiệp lập nhiều nhưng cũng bị "khai tử" nhiều có nguyên nhân từ điều kiện kinh doanh gây khó khăn.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 617
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 617
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 84944966