Thành tựu đối ngoại 2017: Vị thế mới, khí thế mới

(Chinhphu.vn) - Năm 2017 được đánh giá là một trong những năm thành công nhất của đối ngoại Việt Nam với nhiều hoạt động được triển khai một cách chủ động, tích cực, quyết liệt, nâng tầm cả về song phương và đa phương, phục vụ những mục tiêu chiến lược lớn đã được Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII đề ra.

Chính phủ đặt mục tiêu giảm 1,7% biên chế công chức; 2,5% biên chế sự nghiệp

(Chinhphu.vn) - Trong năm 2018, giảm 1,7% biên chế công chức so với số giao năm 2015; giảm tối thiểu 2,5% biên chế sự nghiệp hưởng lương từ ngân sách nhà nước so với số giao năm 2015. Kịp thời thay thế các cán bộ, công chức trì trệ, cản trở, không hoàn thành nhiệm vụ. Xử lý nghiêm và kịp thời theo quy định của pháp luật các tổ chức và cá nhân có vi phạm trong thực thi công vụ.

Quyết liệt hành động ngay từ ngày đầu tiên

(Chinhphu.vn) – Ngay trong ngày đầu tiên của năm mới 2018, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã ký ban hành Nghị quyết 01, thể hiện rõ tinh thần quyết liệt, hành động ngay từ ngày đầu, tháng đầu.

Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình trao giải thưởng Sao đỏ 2017

(Chinhphu.vn) - Tối 28/12, tại Hà Nội, Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam và Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam phối hợp tổ chức lễ trao giải thưởng Sao đỏ - Doanh nhân trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2017.

Chính phủ kiểm điểm sự chỉ đạo điều hành

(Chinhphu.vn) - Tại Hội nghị trực tuyến của Chính phủ với các địa phương, theo sự phân công, Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ (VPCP) Mai Tiến Dũng đã trình bày Báo cáo kiểm điểm công tác chỉ đạo, điều hành của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ trong năm 2017.

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng: Phát triển nhanh và bền vững hơn, không để tụt hậu

Sáng 28/12, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã tới dự Hội nghị trực tuyến Chính phủ với các địa phương và có bài phát biểu quan trọng, chỉ đạo việc thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của đất nước trong năm 2018.

Thủ tướng nhắc nhở các địa phương không biếu xén lãnh đạo dịp Tết

(ĐCSVN) - Chiều 28/12, tiếp tục Hội nghị trực tuyến Chính phủ với các địa phương, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc nhắc nhở các địa phương không lên Hà Nội biếu xén lãnh đạo dịp Tết, và “phải đặt chống tham nhũng từ địa phương, từ cơ sở thì mới chuyển biến từ cơ sở”.

Hội nghị trực tuyến Chính phủ với các địa phương 'chốt' nhiệm vụ 2018

(Chinhphu.vn) - Sáng 28/12, dưới sự chủ trì của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, Chính phủ bắt đầu Hội nghị trực tuyến với các địa phương, tập trung thảo luận những giải pháp triển khai nhiệm vụ kinh tế-xã hội và dự toán ngân sách nhà nước năm 2018. Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tới dự và phát biểu chỉ đạo.

Ban Kinh tế Trung ương triển khai nhiệm vụ năm 2018

(ĐCSVN) - Chiều ngày 27/12, tại Hà Nội, Ban Kinh tế Trung ương tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2017, triển khai nhiệm vụ năm 2018. Đồng chí Nguyễn Văn Bình, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Kinh tế Trung ương chủ trì Hội nghị.

Triển khai Quyết định của Bộ Chính trị về công tác cán bộ

(ĐCSVN) – Chiều ngày 27/12, tại trụ sở Ban Dân vận Trung ương đã diễn ra Hội nghị triển khai Quyết định của Bộ Chính trị về công tác cán bộ.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 934
    • Thành viên Thành viên 1
    • Tổng Tổng 935
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 84910751