Phó Thủ tướng chỉ đạo điều hành giá xăng E5 RON 92, RON 95

(Chinhphu.vn) - Chiều tối ngày 11/1, Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ đã chủ trì cuộc họp với liên Bộ Công Thương - Tài chính để cho ý kiến về việc quản lý, điều hành giá các mặt hàng xăng dầu trong thời gian tới.

Thủ tướng tiếp cựu Ngoại trưởng Hoa Kỳ John Kerry

(Chinhphu.vn) - Chiều ngày 11/1, tại trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã tiếp ông John Kerry, cựu Ngoại trưởng Hoa Kỳ nhân dịp ông thăm làm việc tại Việt Nam.

Thủ tướng tiếp đoàn đại biểu Hiệp hội Luật sư Hoa Kỳ

(Chinhphu.vn) - Chính phủ Việt Nam rất quan tâm đến nghề luật sư và luôn luôn tạo điều kiện cho nghề quan trọng này phát triển trong một xã hội dân chủ, công khai, minh bạch, không chỉ thời gian qua mà cả thời gian tới để bảo đảm pháp luật được thực thi tốt nhất, Thủ tướng khẳng định.

Bế mạc phiên họp thứ 20 của UBTVQH

(Chinhphu.vn) - Sau 1,5 ngày làm việc với tinh thần tích cực, khẩn trương, phiên họp thứ 20 của UBTVQH đã hoàn thành chương trình đề ra và bế mạc vào trưa 11/1.

Thủ tướng: Việt Nam phấn đấu thành 'con hổ kinh tế' mới

(Chinhphu.vn) - “Tăng trưởng và phát triển là một cuộc đua marathon đường trường chứ không phải là một cuộc chạy đua nước rút”, Thủ tướng nhấn mạnh, đồng thời đặt vấn đề tại sao lại không và phải làm gì để đạt được mong mỏi trở thành một “con hổ kinh tế” mới của châu Á.

Thủ tướng đề nghị xây dựng quy chế vận hành liên hồ chứa trên dòng Lan Thương-Mekong

(Chinhphu.vn) – Hôm nay (10/1), tại Phnom Penh, Campuchia, dự Hội nghị Cấp cao Hợp tác Mekong- Lan Thương (MLC) lần thứ 2, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đề xuất một số nội dung hợp tác MLC trong 5 năm tới.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc gặp Thủ tướng Trung Quốc Lý Khắc Cường

(Chinhphu.vn) - Nhân dịp dự Hội nghị Cấp cao Hợp tác Mekong-Lan Thương lần thứ 2 tại Phnom Penh, Campuchia, ngày 10/1, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã có cuộc gặp với Thủ tướng Quốc Vụ viện Trung Quốc Lý Khắc Cường.

Thủ tướng mong muốn Thái Lan phát huy vai trò trong bảo đảm an ninh nguồn nước

(Chinhphu.vn) - Nhân dịp dự Hội nghị Cấp cao Hợp tác Mekong-Lan Thương lần thứ hai tại Phnom Penh, Campuchia, ngày 10/1, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã có cuộc gặp song phương với Thủ tướng Thái Lan Prayuth Chan-ocha.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc gặp song phương với Thủ tướng Lào và Thủ tướng Campuchia

(ĐCSVN) - Bên lề Hội nghị cấp cao hợp tác Mê Công – Lan Thương tại Phnôm-pênh, Campuchia, chiều ngày 10/01/2018, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã có cuộc ăn trưa làm việc với Thủ tướng Campuchia Xăm-đéc Tê-chô Hun Sen, và cuộc gặp song phương với Thủ tướng Lào Thoong-lun Xi-xu-lít.

Nghị quyết Hội nghị Chính phủ với địa phương và phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 12/2017

(Chinhphu.vn) - Chính phủ ban hành Nghị quyết số 138/NQ-CP Hội nghị Chính phủ với địa phương và phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 12/2017.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 913
    • Thành viên Thành viên 1
    • Tổng Tổng 914
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 84910786